​​​​​​​“คิม” ตอบแล้วกระแสดราม่า “หมาก” เผยงงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“คิม” ตอบแล้วกระแสดราม่า “หมาก” เผยงงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น

                จากเรื่องราวดราม่าข้อความที่พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” โพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนตีความกันไปต่างๆ นานา ล่าสุด “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ดราม่าหนัก “ญาญ่า” ถูกโยงหลังร่วมคอมเมนต์ “หมาก”

คิม หมาก ดราม่า โพสต์ คอมเม้นต์ การเมือง

หมาก ดราม่า ญาญ่า คอมเมนต์แรง

                สำหรับแฮชแท็กของ #หมากปริญ ขึ้นทวิตเตอร์ มีคนส่งมาให้ดู เราไม่ได้เห็นเอง ก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ มีคุยกับเขาบ้างแล้วนิดหน่อย ซึ่งพี่เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ โพสต์ไปโดยที่ไม่รู้ตัว เพราะพี่เขาเป็นคนที่ชอบโฟสต์คำคม หรือเห็นอะไรต่างๆ เขาก็จะเซฟเยอะมาก อย่างที่ทุกคนเห็น

หมาก ปริญ ดราม่า ถล่ม ทวิตเตอร์

หมาก ดราม่า ญาญ่า คอมเมนต์แรง

                จริงๆ เราก็ไม่รู้อะไรมาก เพราะเขาเป็นคนที่ไม่เคยออกความคิดเห็นเกี่ยวกับอะไรแบบนี้เลย ก็เลยงงเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถ้าถามว่ามันโยงไปถึงเรื่องการเมืองไหม ต้องไปถามเขาเองเพราะมันค่อนข้างเซ้นซิทีฟมาก คิดว่าเขาไม่น่าจะตั้งใจ ช่วงนี้เราก็ไม่ได้เจอ “พี่หมาก” เลย เขามีไปถ่ายละคร ซึ่งกระแสที่เขาเจออยู่ก็มีเครียด เขาก็มาขอโทษเราเหมือนกัน เราก็เป็นห่วงเขา

คิม หมาก ดราม่า โพสต์ คอมเม้นต์ การเมือง

หมาก ปริญ ดราม่า ถล่ม ทวิตเตอร์

                ด้านกรณีที่ “ญาญ่า” ไปคอมเมนต์รูป เรายังไม่ได้คุยเลย ซึ่งเราก็ยังไม่รู้เรื่อง และคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน อย่าไปดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลยดีกว่า

                หลายคนบอกว่า “หมาก” เขียนภาษาไทยงง ต้องบอกว่าที่เห็นอันนั้น เขาก๊อปมา ไม่ได้พิมพ์เอง อีกอย่าง “พี่หมาก” เขาเป็นคนชิลๆ เท่าที่คุยเมื่อวานเขาก็ตกใจเหมือนกัน และที่เขาโดนขุดเรื่องอดีตมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่อยู่ในวงการ มันสามารถเชื่อมโยงเรื่องอื่นๆ ได้หมด พื้นฐานเราก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าควรจะระมัดระวังเรื่องการโพสต์มากน้อยแค่ไหน คือไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เพราะเราไม่เคยออกความคิดเห็นเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ซึ่งเวลาที่เขาดูข่าวการเมืองแล้วเราอยู่ด้วย เอาจริงๆ เราไม่ได้เข้าข้าง “พี่หมาก” แต่เขาไม่เคยออกความคิดเห็น ไม่ว่าจะเมาท์ดาราหรืออื่นๆ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ชอบเมาท์ ไม่ชอบพูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily