เฮทั้งประเทศ! ลือสนั่น ตูน บอดี้สแลม ขอ ก้อย รัชวิน แต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

คบหากันมายาวนาน จนหลายคนถามว่าเมื่อไหร่ ตูน บอดี้สแลม จะขอ ก้อย รัชวิน แต่งงานสักที ซึ่งทุกครั้งสาวก้อย ก็โยนให้ไปถามฝ่ายชายตลอด ซึ่งพี่ตูนก็ตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง ว่ารอเวลาที่เหมาะสม

เฮทั้งประเทศ!

ยินดีด้วย

สงสัยว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงจะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับพี่ตูนแล้ว เพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวลืออกมาหนาหูว่า พี่ตูนได้ขอก้อยแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยต้นต่อของข่าวนี้หลุดออกมาจากเฟซบุ๊ก ของ โด๋ว มรกต โกมลบุตร นักจัดรายการวิทยุสายอินดี้ ที่ร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Morakod Komonbut ได้โพสต์ข้อความภาพเป็นแฮชแท็กอักษรย่อ #ตขกตงล
หลังจากที่นักจัดรายการชื่อดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์ตอบว่า ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว


พร้อมกับมีข้อความของแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาก อาทิ ยินดีด้วยนะครับพี่ ข่าวน่ายินดีของประเทศไทยวันนี้เลย, ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส ตื่นเต้นเหมือนโดนขอเอง 55555 ,ประโยคนี้ทำให้คนไทย ดีใจกันทั้งประเทศ

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของดาราสาว ก้อย รัชวิน ที่ใช้ชื่อว่า Rachwin Journey ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพเมื่อวานนี้(13ก.พ.) ที่ไปไหว้พระตรีมูรติ ว่า “ก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ในวันพรุ่งนี้ ก้อยขอส่งความรัก ความปรารถนาดี ให้กับทุกๆคน ขอให้หัวใจของทุกคนเต็มไปความรัก ความเมตตา ปราศจากความเกลียดชัง และบังเกิดสันติสุขในทุกๆสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ด้วยเถิด Happy Valentine’s Day ” #วันนี้วันดีวันธงชัย #มาไหว้พระตรีมูรติ #น้อมนำบุญกุศลที่ทำมาฝากทุกคนนะคะ #ใครที่อยากเจอเนื้อคู่ก็ขอให้ได้พบไวๆ #ใครมีคู่อยู่แล้วก็ขอให้มีความรักที่ดียิ่งๆขึ้นไปนะค้าาาา

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์อนุโมทนาบุญ และแสดงความยินดีว่า “ไหว้เมื่อวานส่งผลถึงวันนี้เลย ดีใจด้วยมากๆนะคะ ส่งความสุขให้คนทั้งประเทศเเล้ว ถึงเวลาความสุขของสองคนสักทีนะคะ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคนดูแลของดาราสาว ก้อย รัชวิน เพื่อสอบถามถึงประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับคำตอบว่า ตนเองก็ยังไม่ทราบข่าวเหมือนกัน เนื่องจากวันนี้ไม่ได้อยู่กับดาราสาว รวมถึงเมื่อโทรศัพท์ไปหาดาราสาวก็ยังไม่ได้รับสาย ไม่แน่ใจว่ากำลังออกกำลังกายอยู่หรือไม่
ซึ่งงานนี้คงต้องให้ทั้งสองคนออกมายืนยันด้วยตัวเอง ถ้าเป็นความจริง ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า
ขอบคุณเฟซบุ๊ก :everybodyslam, morakod.komonbut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด