ฝรั่งจ๋า “ติซ่า” ไม่รู้จักเบญจเพส แต่จะระวัง ลั่นตอกเกรียนแล้วแต่อารมณ์ จะมาด่ามั่วซั่วไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“ติช่า” เผยหลังจากตอกกลับเกรียนด่าชั้นต่ำ ความมั่นใจไม่ลดลง ยังโชว์เต้นแรงเหมือนเดิม บอกต้องจัดการ จะมาด่ามั่วซั่วแล้วลอยนวลไม่ได้ เปิดใจไม่กี่วันจะเบญจเพส ไม่รู้จักมาก่อน แต่มีคนเตือนก็ระวัง ไม่เสียหาย

จัดว่าเป็นสาวมั่น สาวแรงอยู่แล้ว สำหรับสาว “ติช่า กันติชา ชุมมะ” ที่พักหลังๆ เริ่มเห็นเจ้าตัวลงคลิปเต้นอยู่บ่อยๆ แล้วก็จะมีทั้งคอมเมนต์ชื่นชมและติติงเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่มีอยู่หนึ่งคอมเมนต์ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ปล่อยผ่าน เพราะมาว่าเต้นแล้วดู low class โดยติช่าเผยว่าตนก็ตอกกลับไปอย่างดุเดือดเหมือนกัน

“มันมีช่วงธันวาคม เราว่าง เราอยู่กับเพื่อนก็เลยลงคลิปหน่อย เพราะชอบเต้น คนในโซเชียลก็ชอบ แต่พอเป็นเดือนนี้ไม่ค่อยทำบ่อยค่ะ เพราะไม่มีเวลาทำ พอเหนื่อยจากงานก็ไม่ค่อยได้ทำ ก่อนหน้านี้ที่มีคนมาคอมเมนต์ว่าเรา low class คือหนูลงคลิปปกตินะ ชอบลง ก็มีคนหนึ่งมาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหนูว่า low class แปลภาษาไทยว่าชั้นต่ำ มันดูต่ำ หนูก็เลยบอกว่าทำไมไม่เปิดใจเลย คุณมาด่าคนอื่นแบบนี้ คุณความคิดต่ำ ก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ”

“ถามว่าโกรธไหม ไม่ได้โกรธขนาดนั้น ส่วนมากคนที่มาคอมเมนต์ด่า หนูไม่ได้โกรธเขาทันทีเลย หนูรู้ว่าถ้าเขาด่า เขาอยากให้หนูรู้สึกแย่ นั่นคือจุดมุ่งหมายของเขาเลย แต่หนูแค่รู้สึกว่าถ้าคุณมาพูดอย่างนี้เรื่อยๆ และติช่าไม่ตอบอะไรไปเลย มันดูเหมือนว่าช่าผ่านมันไป แล้วช่าโอเคกับมัน ช่าบอกว่าคุณไม่สามารถมาด่าฉัน โดยที่หวังว่าจะลอยตัวได้นะคะ เพราะฉันเป็นคนเหมือนกัน ตอบกลับค่ะ”

ยอมรับตอกกลับแรง เพราะไม่ใช่ว่าจะมาด่าใครก็ได้
“ก็ตอบกลับค่อนข้างดุเดือดเหมือนกัน เป็นคนขี้เถียง คนอื่นที่เขามาคอมเมนต์ในโซเชียลเราด้วย เขาจะเห็นว่าการที่ยูไปด่าคนมั่วซั่วแบบนี้ ไม่ว่าเขาจะเป็นดารา คนสาธารณะ ยูต้องรู้ไว้ว่ามันไม่ได้ลอยนวลตลอด วิธีจัดการคอมเมนต์ก็แล้วแต่ความรู้สึกวันนั้นค่ะ ถ้าขี้เกียจก็ไม่ตอบ ลบได้บล็อกได้มันก็ง่ายเหมือนกัน แต่บางวันหนูรู้สึกว่าถ้าคนอื่นเข้ามาเห็น แล้วฉันปล่อยเธอไปอยู่ในเพจของฉัน คุณต้องระวังนะ”

“ถามว่ามีเยอะไหม ก็มีบ้าง มีเรื่อยๆ แต่ช่วงนึงจะเป็นช่วงคนมาถามคำถามแล้วช่าตอบไป หรือเป็นคอมเมนต์ในสตอรี่ก็แล้วแต่ ถามว่าคอมเมนต์นี้แรงสุดไหม โน ไม่ใช่ค่ะ เคยมีแรงกว่านี้ ก็ไม่นอยด์นะ สนุกดี หนูดูแล้วมันก็ไม่ได้น่าเกลียด ถ้าคุณเปิดใจดูมันก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ลดความมั่นใจในการถ่ายคลิปลงไหมเหรอ ดูเหมือนมันลดหรือเปล่า แต่หนูว่าไม่นะ หนูรู้สึกว่าพอตอนนี้เราโตขึ้น เรามองว่ามันได้หรือไม่ได้หรือเปล่า แต่ความมั่นใจของหนูไม่ลดลงเลย”

เผยใกล้จะวันเกิดเข้าเบญจเพสแล้ว คงต้องไปทำบุญ เพราะมีหลายคนเตือนเอาไว้
“อีกประมาณ 5 วันจะอายุ 25 แล้ว เขาบอกเป็นเบญจเพสเนอะ ถามว่ากลัวไหม ไม่ค่อยกลัว แต่ทุกคนเตือน 25 แล้วต้องรีบทำบุญนะ แต่เรื่องนี้ไม่เคยได้ยิน เป็นเรื่องใหม่ เบญจเพสคืออะไร พอคนพูดหลายคนก็โอเค งั้นถ้าเกิดติช่าทำบุญไว้ หรือเซฟไว้ก่อน เราก็ไม่เสียหาย”

“คือทุกคนที่ผ่านเบญจเพสมาผ่านการมีชีวิตมาหมด ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา มันไม่ได้มีอะไรแย่ ก็ทำบุญ ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่า 25 เป็นอะไรที่พิเศษหรือเปล่า ถ้างั้นหนูจะระวังไว้เป็นพิเศษ ส่วนวันเกิดปีนี้ทำงาน ไม่มีแพลน เดือนนี้เป็นเดือนที่เต็มหมดเลยทำงานหมดเลย ไม่มีของขวัญซื้อให้ตัวเอง ทุกอย่างที่หนูอยากได้ตอนนี้ หนูได้มาหมดแล้ว ถ้าเกิดเป็นสิ่งของ ไม่มีอะไรจะซื้อให้ตัวเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา