เก็บตกวาเลนไทน์ 2020 คู่รักคนดังเผยโมเมนต์หวานน้ำตาลท่วมโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก 2020 ที่เป็นเทศกาลหวานๆ สำหรับคนมีคู่ แต่ทรมานใจคนโสด และของขวัญยอดฮิตที่ให้กันส่วนมากหนีไม่พ้น ดอกไม้ ช็อกโกแลต ลูกโป่งสีสวยๆ รวมทั้งพาไปดินเนอร์สุดโรแมนติก แต่ก็มีหลายคู่ที่ให้ของมีค่า และบางคู่ถือโอกาสดีๆ แบบนี้ขอแต่งงาน ส่วนบางคู่เน้นความเรียบง่าย แค่ได้ทำอาหารด้วยกัน ใช้เวลาดีๆ อยู่ด้วยกันในวันพิเศษก็พอแล้ว

เทศกาลวาเลนไทน์สำหรับคู่รัก ถือเป็นวันดีๆ ที่คู่รักทั้งหลายจะได้บอกรัก เผยความในใจซึ่งกันและกัน เพื่อแสดงออกถึงคนรักว่าความรู้สึกดีๆ ยังมีให้กันเหมือนเดิม ไม่ได้ละเลยกันและกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเทศกาลแห่งความรักไม่ได้จำกัดแค่คู่รัก แต่เป็นเทศกาลดีๆ สำหรับทุกคน เพราะทุกคนสามารถมอบความรักให้กันและกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ได้เช่นกัน

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เก็บตกเรื่องราวหวานๆ ของคู่รักคนบันเทิงมาฝากกัน เรียกว่าแต่ละคู่จัดเต็มโมเมนต์แห่งความสุขจนน้ำตาลท่วมโซเชียลจริงๆ อาทิ ณเดชน์-ญาญ่า, อั้ม-ไฮโซพก, เมย์-บิ๊ก, หมาก-คิมเบอร์ลี่, เต๋อ-ใหม่, มิกค์-โบว์, พิม-เชฟฟาง, ใบเตย-ดีเจแมน, ป๊อก-มาร์กี้, เชียร์-บิ๊ก ฯลฯ ส่วนคนโสดที่ใจไม่ถึง เห็นความหวานแล้วแสลงใจ อันนี้ต้องขออภัยด้วยนะจ๊ะ อิอิ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง