“นาย” เปิดใจ ผมไม่ใช่ผู้ชายสายซุ่มเหมือน “บอย-เกรท” คบใครไม่ล้อเล่นกับความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์


“นาย ณภัทร” เผยหัวใจมีแต่เพื่อน ไม่มีสาวคุยเป็นพิเศษ รับมีสเปกแต่เป็นเพื่อนกันไปก่อน เผยเหตุที่โสดเพราะเป็นคนใส่ใจคน ไม่ชอบล้อเล่นกับความรู้สึกใครเลยไม่อยากรีบร้อนคบใคร ไม่ใช่ผู้ชายสายซุ่มเหมือน “บอย-เกรท” แม่สอนให้เป็นสุภาพบุรุษ

ยังคงเป็นหนุ่มโสดประจำปี 2563 ของสาวๆ สำหรับหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” วันก่อนเจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ของคริสตัลประจำปี 2563 จึงถามถึงเรื่องหัวใจว่ายังโสดรับวาเลนไทน์ไหม หนุ่มนายเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีสาวที่ไหนคุย มีแต่เพื่อน

“ไม่มีคนคุย มีแต่เพื่อนครับ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะและกิจกรรมส่วนตัวก็เยอะอยู่แล้ว (แม่หมูเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง?) ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ เจอกันก็คุยแต่เรื่องงานตลอด ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาครับ ผมโสดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก็เรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนใส่ใจคน ถ้าเวลาทำอะไรแล้วก็อยากทำให้มันดีที่สุด ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใครเล่นๆ”

“สเปกมีครับแต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เวลาดูก็อย่ารีบใจร้อนเนอะ ต้องรู้เขารู้เราแล้วก็ดูใจกันไปนานๆ ถ้าสมมติวันนึงมีอะไรผิดใจกันก็ไม่อยากให้เกลียดหน้ากันเลย ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเราอยู่กันเป็นเพื่อน อีก 10 ปีข้างหน้ายังไงก็ต้องอยู่กันเป็นเพื่อนอยู่ดี”

บอกไม่ใช่หนุ่มสายจู่โจม สายซุ่ม ถ้ามีแฟนจริงๆ ขอดูสถานการณ์ก่อนว่าจะเปิดตัวดีไหม
“ผมไม่เหมือนพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์)กับพี่เกรท(วรินทร ปัญหกาญจน์) ผมไม่เผาละเดี๋ยวโดนกลับ(หัวเราะ) แล้วก็ไม่ใช่แนวซุ่ม คุณแม่ผมจะสอนเรื่องการดูแล การเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเขาให้เกียรติเรา ถามว่าวันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่จะเปิดตัวไหม คงดูแล้วแต่สถานการณ์ แล้วก็ต้องถามเขาด้วยครับ พอเราทำงานในวงการถ้าเปิดตัวเขาก็จะสูญเสียชีวิตความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องถามความสมัครใจและอาจจะต้องคิดถึงเรื่องข้อดีและข้อเสีย ต้องคำนึงไว้เยอะๆ ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา