ชาวเน็ตซัดกลับคนบูลลี่ หลังมีดราม่าจับผิด เจนี่ ใช้แอปแต่งรูป น้องโนล่า


ให้คะแนน


แชร์

กำลังน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อย สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารักของนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเทรนเนอร์หนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เรียกว่าเวลาคุณพ่อคุณแม่ลงภาพกับคลิปทีไรมีแต่พี่ป้าน้าอาเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อย

น้องโนล่า ลูกสาวเจนี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @janienineeleven
เจนี่-มิกกี้ และน้องโนล่า ขอบคุณภาพจากไอจี @janienineeleven

แต่ล่าสุดในโลกโซเชียลเกิดดราม่าเดือด เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ภาพ น้องโนล่า พร้อมทั้งเขียนข้อความบูลลี่วิจารณ์หนูน้อย อาทิ ขี้เหร่วันขี้เหร่คืน หัวเถิก หน้าคิงคอง และบอกว่านางเอกสาวใช้แอปแต่งรูปลูก แถมยังวิจารณ์ว่าพ่อแม่สันดา_ไม่ดี จะเอาอะไรไปสอนให้โตมาน่ารัก ซึ่งเพจดัง เจ๊มอย 108 แคปเจอร์ภาพและข้อความมาลง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “#saveใจเริง #saveเจนี่และลูก จิตใจคนด่าเด็กทำด้วยอะไร ถามจริง”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิจารณ์ถึงผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่าสงสาร น้องโนล่า เด็กที่ไร้เดียงสา น่ารักตามประสาเด็ก แต่ผู้ใหญ่ที่โตมามีความคิดไม่แยกแยะทั้งต่ำและสกปรก น่ารังเกียจ โตมาในสังคมแบบไหนถึงเป็นคนแบบนี้ บ้างก็บอกว่าเด็กจะมีพัฒนาการของเขาเอง ช่วงเดือนแรกลูกของตนก็ดำและเหี่ยว แต่ก็น่ารักสำหรับมนุษย์แม่ แล้วคนที่ด่ามีสิทธิ์อะไรไปด่าลูกคนอื่น ฯลฯ

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ปิดแอคเคานต์ตัวเองไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้าไปทวีตด่าผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวอยู่เรื่อยๆ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ชอบ เจนี่-มิกกี้ ยังคงโพสต์จับผิดว่า เจนี่ ใช้แอปแต่งรูป น้องโนล่า ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง