กั้ง กรณ์ ไปตรวจเชื้อโควิด-19 แล้ว หลังร่วมงานเดียวกับ แพรวา ณิชาภัทร


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เจ้าของเพลงฮิต “รักติดไซเรน” โพสต์ไอจีบอกว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และเผยถึงอาการป่วย ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่สบายใจว่าอาจจะติดเชื้อ จึงไปตรวจที่ รพ. แห่งหนึ่ง และทราบว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ คุณแม่ของ แพรวา เผยผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า ลูกสาวร้องไห้หนักมาก เพราะกลัวจะไปแพร่เชื้อให้คนอื่น

แพรวา ณิชาภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @nichaphatc
ขอบคุณภาพจากเพจ ช่อง one31

ล่าสุด กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ หรือ กั้ง เดอะสตาร์ พระเอก-นักร้องหนุ่มชื่อดัง ซึ่งได้ไปร่วมงานเดียวกับ แพรวา ณิชาภัทร ในงาน “ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้โควิด-19” ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา โพสต์ภาพตัวเองอยู่ที่ รพ. แห่งหนึ่ง และสวมหน้ากากอนามัย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มาตรวจเรียบร้อยครับ รอผลกันนะครับอีก 5 วัน แต่ตอนนี้ขออนุญาตกักตัวเองก่อนนะคับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคับ #อัปเดต ตอนนี้ไม่มีอาการใดๆ คับ *เผื่อใครที่ยังไม่ทราบผมไปตรวจเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงคับ”

กั้ง กรณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @kangkorns

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ผ่านไอจีก็มีแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้ปลอดภัย รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ ตั้ม วราวุธ, เพลงขวัญ นัตยา ฯลฯ ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800488
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800488