ฟินทะลุไปเลย ญาญ่า แชร์โมเมนต์น่ารัก ขอบคุณ ณเดชน์ ที่อยู่เคียงข้างกัน


ให้คะแนน


แชร์

เพิ่งได้รับคำอวยพรวันเกิดหวานๆ จากที่รักสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของวันเกิดอย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา เลยยิ้มแก้มฉีก พร้อมกับคำขอบคุณที่เห็นแล้วบอกเลยว่า…หวานไม่แพ้กันจริงๆ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้สาว ญาญ่า ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มณเดชน์ พร้อมแจกันดอกกุหลาบอันเบ้อเริ่ม ระบุข้อความว่า “A lil late upload… contemplating whether or not to share… but we cute so I couldn’t resist ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกัน” แปลได้ว่า “ลงช้าไปหน่อย คิดอยู่นานว่าจะแชร์ดีมั้ย แต่มันน่ารักจนไม่เอาลงไม่ได้ ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกัน”

โดยก่อนหน้านี้ ญาญ่า โพสต์รูปตัวเองถือดอกกุหลาบ พร้อมแคปชั่น “แบบนี้เลยค่ะ บ้านหอมมมสุดๆ แบบนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะกุหลาบนี้ hehe…Smelling deliciously of flowers all over the house!! ขอบพระคุณมากๆ นะคะ สำหรับทุกคำอวยพร, ดอกไม้&เค้กจากทุกๆ ท่านนะคะ แฮปปี้ญาญ่าค่ะ” ซึ่งก็เป็นดอกกุหลาบจากหนุ่มณเดชน์ที่รักนี่เอง

งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น คู่สร้างคู่สม, ตายอย่างสงบจ้า, รูปว่าฟินแล้ว แคปชั่นฟินไปอีก, หวานเกินไปแล้วววว, กรี๊ดดดด ขอบคุณนะคะที่รักกัน, โอ้ยยย ฟินทะลุไปเลยยย, หุบยิ้มไม่ได้เลย, น่ารักค่ะ ขอบคุณที่แชร์ให้พวกเราดู ฯลฯ

ขอบคุณภาพ IG : urassayas, kugimiyas

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3794855
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3794855