“เข้ม” แฝดซ่อนแค้นประกบ “ฐิสา” “ยุ้ย” ชวนเชือดเฉือน “ตะวันอาบดาว”


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องย่อ…ศิวัช พนักงานหนุ่มหล่อแสนดีแอบคบหากับ ช่อแพร สาวใหญ่ประธานกรรมการบริหาร บ.เขมวัฒน์กรุ้ปแต่ต้องหลบซ่อนเพราะ ช่อแพร มีครอบครัวแล้ว คืนหนึ่งในวันเกิด สีดา แม่ของ ศิวัช เขาถูกลวงให้ไปที่รกร้างเพราะมีบุคคลปริศนาบอกว่าถ้าไม่เอา ของสำคัญ ไปให้ แม่เขาจะถูกฆ่าตาย ศิวัช ไปตามนัดและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายปางตาย

ด้าน ศิวกร นักข่าวต่างประเทศแฝดผู้พี่ของ ศิวัช กลับมางานวันเกิดแม่แต่กลับพบ ศิวัช กำลังขาดใจตาย ศิวกร แค้นมากสาบานจะหาตัวฆาตกรให้เจอจึงปิดเรื่องการตายของ ศิวัช เป็นความลับแล้วสวมรอยเป็น ศิวัช โดยมี เมฆ เพื่อนสนิทช่วยเหลือ

วันหนึ่ง ศิวกร พบแฟลชไดรฟ์ของ ศิวัช มีภาพของ ศิวัช ปรนเปรอความสุขให้ ช่อแพร ศิวกร มั่นใจว่า ช่อแพร อยู่เบื้องหลังการตายของ ศิวัช เขาจึงตั้งใจทำให้ตระกูลเขมวัฒน์พบความสูญเสียเป้าหมาย คือ ช่อแพร และ ปราณนท์ สามี รวมถึง ดาวประดับ หลานสาว ศิวกร เข้าไปทำงานในฐานะ ศิวัช โดย เมฆ บอกทุกคนว่า ศิวัช ความจำเสื่อมสมองถูกกระทบกระเทือน ช่อแพร ตื่นเต้นที่เห็นชู้รักแต่ก็แปลกใจเมื่อ ศิวัช ดูไม่ใสซื่อเหมือนเดิมแต่กลับเต็มไปด้วยเสน่ห์

ขณะที่ ดาวประดับ เชื่อว่า ช่อแพร นอกใจ ปราณนท์ และมีปมฝังใจเธอจึงเลือกใกล้ชิด ศิวัช โดยไม่รู้เลยว่าที่ ศิวัช ยอมใกล้ชิดกับหล่อนก็เพื่อจงใจทำร้าย ช่อแพร เช่นกัน

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ร่วมด้วย เกรท สพล, เกรซ พัชร์สิตา, พล พูลภัทร, หมู ภูษณะ, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, เฟิร์น ฐิตินันท์, เอิร์ธ ณัฐนันท์ ฯลฯ

ติดตามละคร ตะวันอาบดาว ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่ม 26 มี.ค.นี้ ทางช่อง 7HD และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐทุกวัน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800731
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800731