แบบไหนที่เรียกว่าคุณหนู เปิดมุมชิวๆ “วิว วรรณรท” 


ให้คะแนน


แชร์

แบบไหนที่เรียกว่าคุณหนู เปิดมุมชิวๆ “วิว วรรณรท” 

    ยังคงยืนหนึ่งนางเอกตัวท็อปทางช่องวัน 31 แบบไม่ค้านสายตาสำหรับนางเอกสุดฮอต “วิว วรรณรท สนธิไชย” หวานใจพระเอกยิ้มเสน่ห์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ล่าสุดละคร “อสรพิษ” บทบาทนางพญางู กำลังโกยใจคนดูแบบจุกๆ ดูภายนอกเธอเป็นสาวหวาน ลุคนางเอกไลฟ์สไตล์คงมาแบบแนวคุณหนูเอาเป็นว่าวันนี้ไปรู้จักเธอนางเอกคนนี้กันให้มากขึ้น 

อ่านข่าวต่อ : วันเกิดปีนี้ “วิว” ขอพรงานแน่น สุดฟิน “ดาราเดลี่” มอบเค้ก

วิว วรรณรท นางเอก อาหาร ขนม

      เมนูที่ใช่รับว่า กินเก่งมากเลยแต่ชอบอาหารรสจัด ชอบส้มตำ อาหารอีสาน ร้านไหนตำลาวอร่อย ก็ต้องทานปลาร้าเป็นคนไม่กินเผ็ดมากทานเผ็ดปกติ และชอบรส เปรี้ยว หวานเค็ม ชอบอาหารที่มีรสชาติ ชอบต้มยำ อาหารไทยก็ชอบ อาหารญี่ปุ่นก็ชอบ  ชอบกินอาหารที่มีรสชาติ และไม่ชอบอาหารที่มีรสจืด

วิว วรรณรท นางเอก อาหาร ขนม

      บรรยากาศที่ชอบทานได้หมดเลย แต่คนส่วนมากจะเชื่อมากว่า ร้านที่มีคนเยอะจะเป็นร้านอร่อย แต่วิวเป็นกินหมดเลย ร้านข้างทาง ส่วนมากไม่ค่อยได้เข้าหรูๆ เพราะรู้สึกว่าแพงแน่ไม่เน้นอาหารหรูหรา ชอบร้านอาหารทั่วไป ที่นั่งกินสามารถใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดได้จกได้ คือหนูกินแบบไม่สวยก็จะกินเต็มที่

วิว วรรณรท นางเอก อาหาร ขนม

      ด้านผลไม้ชอบหมด ชอบทานส้ม น้ำส้ม สาลี่ ของหวานมีทั้ง ไอติมขนมเค้ก ขนมไทย เบเกอรี่ ไอติม รสที่ชอบเป็นรสที่มีอะไรให้เคี้ยวอย่าง ร้อคกี้โรด ที่มีถั่ว หรือรสที่มีเยลลี่ แต่ถ้าสั่งรสวานิลลามาก็ต้องมีแพนเค้กและ วาฟเฟิล

วิว วรรณรท นางเอก อาหาร ขนม

      ทริกดูแลตัวเอง หนูอยากให้ทุกคนกินอะไรก็ชอบกินเถอะ อะไรที่ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย ควรกินให้ถูก สุขลักขณะ  อนามัย กินของหวานได้ ไม่ห้ามเรา อย่าลืมออกกำลังกาย อย่างทานรสจัดก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ได้ชะล้างออกไป และหนูต้องล้างหน้าให้สะอาด

วิว วรรณรท นางเอก อาหาร ขนม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/89547/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/89547/read