ซ้อมหนักถึงตี 3-4 ลิซ่า แบล็กพิงก์ ครูสอนเต้นสุดเป๊ะ


ให้คะแนน


แชร์

แห่แชร์สนั่นเน็ต ได้ใจอย่างแรงๆ กับลีลาการสอนเต้น ที่ไม่ธรรมดา ที่โลกต้องดู ลิซ่า แบล็กพิงก์ Blackpink ลลิษา มโนบาล แรงชัดทะลุใจอีกครั้ง กับการทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ในรายการดัง ไอดอลโปรดิวเซอร์ Idol Producer (Qing Chun You Ni) ที่จีน

วาจาลีลาการสอนสุดปัง ทำเอาชาวเน็ตแห่ปลื้มปริ่มอย่างแรง ลิซ่า สอนเข้มข้นจริงจังมาก ไม่ยอมให้หลุด ต้องเต้นเป๊ะเท่านั้น จึงจะยอมให้ผ่านไปได้

โดยลิซ่าใช้การสอนด้วยภาษาไทย มีล่ามคอยแปลให้ และใช้สอนด้วยภาษาอังกฤษอีกด้วย เมนเทอร์ลิซ่า ไม่ใช่แค่พูดๆ แต่ทำให้เห็นชัดๆ ไปด้วยขณะสอน ชมติตรงๆ ถ้าน้องๆ ที่ร่วมแข่งขันยังมีจุดบกพร่องอยู่ด้วย “ยืนกันคนละทิศละทาง มั่วไปหมดเลย ฉันอยากให้คุณเป็นทีมกัน มากกว่านี้ค่ะ”

“คุณจะต้องเป็นคนที่ชายน์ (shine เปล่งประกาย) ที่สุด ปกติซ้อมด้วยกันวันละกี่ชั่วโมงค่ะ ยูจะต้องซ้อมเยอะกว่านี้ ถ้าเค้านอนเค้าหลับเค้าพักอยู่ พวกคุณต้องห้ามพักห้ามนอนเลยค่ะ ถ้ายูจะไปแข่งกับทีมอื่น”

โดยลิซ่าได้แชร์ประสบการณ์สุดทรหดและน่าอึ้ง ช่วงเป็นเด็กฝึกหัดอยู่นานถึง 5 ปี ตอนที่อยู่เกาหลีใต้ กับค่ายวายจี วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ YG Entertainmen ให้ฟังด้วย “มันเป็นเวลาเข้าออก ต้องไปถึงเที่ยงอยู่ถึงเที่ยงคืน ซึ่งหนูซ้อมถึงตี 3-4 ตลอดเลย” ทำเอาแฟนคลับลิซ่าต้องทึ่งในความพยายามอย่างสูงยิ่ง. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1760848
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1760848