คนไทยไม่ทิ้งกัน ศรีริต้า จิตอาสา เดินแจกหน้ากากอนามัย-เจลล้างมือ 5,000 ชิ้น


ให้คะแนน


แชร์

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด หน้ากากอนามัยยังขาดแคลน ล่าสุดนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมเป็นจิตอาสาจัดเตรียมหน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ 500 ขวด ไปแจกตามสถานที่ต่างๆ และจะทยอยแจก ทั้งหมด 5,000 ชิ้น

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดย ศรีริต้า ได้โพสต์ภาพขณะจัดเตรียมหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ระบุแคปชั่นว่า วันนี้เราเริ่มเเจกเป็นวันแรก หน้ากาก1,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ 500 ขวด ค่ะ หน้ากากผ้า cotton 100% มีเเผ่นไส้กรองที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ สามารถถอดซักได้ค่ะ Saveเราsaveหมอ ขอบคุณ พี่อีฟ ทยา @tayateepsuwan ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ เจ้าของแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ที่มีจักรพร้อมช่างเย็บที่พร้อมใจกันเข้ามารับช่วงไป อย่าง Issue, Vatit Itthi, Tube Gallery, MookV, Mother Goose, โขมพัสตร์ ,ขอบคุณจิตอาสาทุกท่าน และเราจะมีทยอยแจกอีกเรื่อยเรื่อยนะคะ จำนวน5,000ชิ้นค่ะ #คนไทยไม่ทิ้งกัน #saveเราsaveหมอ #ฝ่าวิกฤติด้วยพลังบวก”

และโพสต์ภาพขณะเดินแจก พร้อมเขียนข้อความว่า “บางส่วนที่ได้นำมาแจกจ่ายในวันนี้ค่ะ ♥️♥️ #saveเราsaveหมอ #ฝ่าวิกฤติด้วยพลังบวก” โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ อนุโมทนาบุญด้วย ขอบคุณที่ทำสิ่งดีๆให้กับสังคม สวยทั้งกายและใจ และแสดงความเป็นห่วงให้ดูแลตัวเองขณะไปเดินแจกด้วย

ขอบคุณภาพจาก sriritajensen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3799512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3799512