“สมาร์ท” หนีช้ำซบตัก “แป้ง” “น้ำผึ้ง” ตีเนียนเสียบแทน


ให้คะแนน


แชร์

เกิดศึกชิงผู้ชายกันซะแล้วในละคร ปอบผีเจ้า ที่สำคัญงานนี้คู่กรณีคนละรุ่นกันเลย ฝ่ายหนึ่งเป็นผี ปอบผีเจ้า (น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) อีกฝ่ายเป็นหญิงสาวอัปลักษณ์ที่กลับมาสวยอย่าง คำแพงทอง (แป้ง-อรจิรา) ส่วนผู้ชายก็ไม่ใช่ใครอื่นหนุ่ม เรือง (สมาร์ท-กฤษฎา)

อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ เรือง (สมาร์ท) เศร้าที่จะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับ วงแหวน (ฝ้าย) เพราะโดนวางยา จึงอยากมาหาคนรัก คำแพงทอง (แป้ง) เพื่อปรับทุกข์ อ้อนวอนขออยู่ด้วยเป็นวันสุดท้าย แต่ระหว่างที่ เรือง นอนหนุนตัก คำแพงทอง จนหลับไป การเวก (น้ำผึ้ง) กลับมาเสียบแทน และยังสั่งให้ คำแพงทอง ออกไปหาเลือดมาสังเวยตัวเองอีก!

ฉากนี้ถ่ายทำที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ จ.นครปฐม งานนี้ น้ำผึ้ง ต้องรับบทหนัก เพราะไหนจะบทยาว ยังต้องร้องไห้ด้วย ผกก. อดุลย์ บุญบุตร เรียกทั้งผีทั้งคนมาซักซ้อม แต่ ลาล่า ที่รับบทสาวใช้ตัวแสบกลับอยากเคลมพระเอก ตีเนียนจับ สมาร์ท มานอนหนุนตักตัวเองซะงั้น! เล่นเอาฮาทั้งกอง ขนาด น้ำผึ้ง ที่อุตส่าห์ทำอารมณ์เตรียมดราม่าเต็มที่ยังหลุดขำไปด้วย

เอาล่ะ เริ่มถ่ายจริง สมาร์ท เข้ามาหาแป้งด้วยความคิดถึง ทั้งสองอยู่ด้วยกัน สมาร์ท ขอนอนหนุนตัก แป้ง แถมพูดหวานหว่านเสน่ห์ก่อนจะหลับไป น้ำผึ้ง ได้จังหวะเลยสั่ง แป้ง ให้ไปหาเลือดให้ตัวเอง

ส่วนตัวเองจะเป็นหมอนให้ สมาร์ท หนุนแทน แต่ก็ต้องร้องไห้ เพราะพอพบว่า สมาร์ท จำเรื่องราวในอดีตไม่ได้เลย เฮ้อ เริ่มสงสารผีซะละ!…ทีมคนหรือทีมผีตามเชียร์กันเอง วันนี้ 18.40 น. ทางช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801806
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801806