“สมาร์ท” หนีช้ำ ซบตัก “แป้ง” “น้ำผึ้ง” สวมรอยแทน เพราะรัก!!!


ให้คะแนน


แชร์

อาทิตย์นี้ไม่รู้ว่าจะเลือกอยู่ข้างปอบผีเจ้าอย่าง “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” หรือสาวอัปลักษณ์ที่กลับมาสวยอย่าง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ดี เพราะในละคร “ปอบผีเจ้า” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งคู่ต่างหลงรัก “เรือง” หนุ่มคนเดียวกัน แสดงโดย “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์’’ แต่ก่อนที่เรืองจะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงที่ตัวเองไม่ได้รัก ปอบผีเจ้าเลยอาศัยร่างอื่น ให้ได้อยู่กับคนที่ตนเองรัก

เรื่องราว ก่อนที่ เรือง (สมาร์ท) จะเข้าพิธีแต่งงานกับ วงแหวน (ฝ้าย) เพราะเสียท่าโดนวางยา จึงอยากมาหาคนรัก คำแพงทอง (แป้ง) เพื่อขอปรับทุกข์ อ้อนวอนขออยู่ด้วยเป็นวันสุดท้าย แต่แล้วระหว่างที่เรืองหนุนตักคำแพงทองจนหลับไป การเวก (น้ำผึ้ง) ก็มาแทนที่คำแพงทองทันที และยังสั่งให้คำแพงทองออกไปหาเลือดมาสังเวยตัวเองอีก

ฉากนี้ถ่ายทำที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ นครปฐม งานนี้เรียกได้ว่าน้ำผึ้งต้องรับบทหนักคนเดียว เพราะทั้งบทที่ยาว ร้องไห้ รักแบบทุกข์ทน ทำเอาแป้ง สมาร์ท ลาล่า หน่อย ที่เป็นเพื่อนร่วมฉาก ต่างคอยช่วยกันต่อบทอีกแรง เมื่อทุกคนพร้อม ผู้กำกับอดุลย์ บุญบุตร ก็เรียกทั้งผีทั้งคนมาซ้อมฉาก เริ่มจากลาล่าที่พยายามเป็นแม่สื่อแม่ชัก ให้สมาร์ทอยู่กับแป้งให้ได้ เพระรู้ทั้งคู่รักกัน แต่งานนี้ซ้อมไปซ้อมมา ไม่รู้อีท่าไหน ลาล่าตีเนียน ขอสวมบทเป็นแป้ง จับสมาร์ทหนุนตัก หอมแก้ม ทำท่ายียวนปนเซ็กซี่เรียกหนุ่มสมาร์ท อ้ายเรือง มาหาข่อยแน ข่อยฮักอ้าย สมาร์ทไม่รอช้าเล่นกลับ ข่อยมาแล้ว ส่วนนางเอกตัวจริงอย่างแป้งยืนกลอกตา มองบน ฮ่าๆ งานนี้ทำเอาน้ำผึ้งที่ตั้งใจท่องบทหลุดขำ

ส่วนทีมงานก็แอบแซวถ้าเป็นลาล่าคงถ่ายแบบลื่นปรื้ดแน่ๆ ซ้อมกันรู้คิว เริ่มถ่ายจริง สมาร์ทเข้ามาหาแป้งด้วยความคิดถึง แป้งรู้อยู่แล้วว่าสมาร์ทจะมาหา เพราะพลังปอบผีเจ้าของน้ำผึ้ง ทั้งสองอยู่ด้วยกัน สมาร์ทขอนอนหนุนตักแป้ง แถมหว่านเสน่ห์ พูดคำว่ารัก จับมือแป้ง มองตาหวานซึ้ง จนเผลอหลับไป น้ำผึ้งได้จังหวะ ต้องการพลังขึ้นมา เลยสั่งแป้งให้ไปหาเลือดให้ตัวเอง ส่วนตัวเองจะเป็นหมอนให้สมาร์ทหนุนแทน เพื่อหวังจะเข้าไปแทนที่แป้งให้ได้ แต่ก็ต้องร้องไห้ เพราะพูดอย่างไร สมาร์ทก็จำเรื่องราวในอดีตไม่ได้เลย หรือสมาร์ทคนนี้อาจจะไม่ใช่พ่อเทพคนเดิมกลับชาติมาเกิดเสียแล้ว น้ำผึ้งได้แต่มอง นึกถึงคนรักเก่าของตัวเองที่ตายไปด้วยอารมณ์เศร้า

มาร่วมลุ้นกันว่าเรืองจะจำคนรักเก่าของตนเองในอดีตได้หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ปอบผีเจ้า” ออกอากาศวันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 18.40 น.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1797619
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1797619