ครอบครัว "เจ-เจตริน" กักตัวลูกชาย 3 เจ้า อยู่บ้าน..เพื่อหมอ ปลอดภัยไว้ก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ต้องรอให้ใครมาสั่ง! ไม่ต้องรอให้ป่วย! หากรู้ตัวเป็นคนในกลุ่มเสี่ยง เช่น เดินทางกลับจากต่างประเทศ ทำอาชีพที่พบปะผู้คน หรือมีเหตุไปใกล้ชิดกับผู้ที่ป่วยที่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เหล่าไอดอล คนวงการบันเทิง กลุ่มคนที่จะเป็นกระบอกเสียงได้ดี “ทำจริง ทำแล้ว ไม่ต้องรอให้ใครมาบอก” นี่เลย ครอบครัว เจ-เจตริน วรรธนะสิน โดยเป็นที่รู้กันดีว่า 3 หนุ่ม ลูกชายสุดหล่อของ บ้านนี้ “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” เรียน หนังสืออยู่ที่ประเทศอังกฤษ และสลับบินกลับมาทำงานที่เมืองไทยอยู่เป็นระยะ การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ไม่เหมือนทุกครั้ง ท่ามกลางโควิด-19 กำลังระบาด เจ เจตริน นำร่อง! พาลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย จิณเจษฎ์, เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร ที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ เดินทางจากสนามบินไปจนถึงโรงพยาบาลเพื่อตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ทันที

โดยผลไม่พบเชื้อ พร้อมแจ้งว่า ทางครอบครัวได้เริ่มปฏิบัติการ “กักตัว 14 วัน” อย่างเคร่งครัด แต่ไม่เคร่งเครียด อยู่บ้านสถานที่แห่งความสุข ทำกิจกรรม เล่นดนตรี ออกกำลังกาย หม่ำอาหารอร่อยกันภายในครอบครัว แม้แฟนๆจะไม่ได้พบทั้ง 3 หนุ่มตัวเป็นๆ แต่ก็พอให้หายคิดถึงกับการอัปเดตในไอจี ไลฟ์โชว์

โดยในฐานะพ่อแม่ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี เผยว่า “พ่อแม่ก็ดีใจที่ลูกๆกลับไทย ปลอดภัย และตรวจเชื้อแล้ว เบื้องต้น ไม่มีใครพบเชื้อ covid-19 แต่ก็ไม่ประมาท ให้กักตัว แยกตัว 14 วัน เวลาเจอกันในบ้าน ลูกก็ใส่หน้ากากตลอด เบื้องต้นดูลูกๆทุกคนแข็งแรงดี เข้ายิม ออกกำลังกาย แข็งแรงกันมากๆ บ้านเราไม่ประมาท เราป้องกันดูแลอย่างดี”

โดย 3 เจ้า เผยความรู้สึกในช่วงกักตัว เจ้าขุน-เจ้าสมุทร เผยว่า “ได้กลับบ้านก็ดีใจมาก เพราะอยู่บ้านสบายกว่าอยู่ในโรงเรียน อยู่คนเดียวที่ลอนดอน”

เจ้านาย “ก็ได้นอน ได้พักผ่อน มีอาหารอร่อยๆทานเต็มที่ ออกกำลังกายในห้องยิมที่บ้าน เพราะตอนอยู่ที่อังกฤษก็ชอบเข้ายิมอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งมีเวลาเข้ายิม จะออกกำลังกายให้เต็มที่ ได้มีเวลาการแต่งเพลงใหม่ ทั้งเจ้านาย-เจ้าขุน ในแพลนปีนี้จะปล่อยเพลงใหม่เรื่อยๆ”

คิดถึงแฟนๆมั้ย? เจ้านาย อ้อนว่า “ขอเลื่อนการปล่อยเพลงใหม่ก่อนขอให้สถานการณ์โรคระบาดดีขึ้นก่อน ตอนนี้จะพยายาม live ใน IG n FB บ่อยๆ”

เจ้าขุน “ฝากคิดถึง ฝากบอกว่ากำลังแต่งเพลงใหม่อยู่ รอหน่อยนะ”

เจ้าสมุทร “ฝากให้ติดตามใน IG นะ”

โดยทั้ง 3 เจ้า ฝากถึงแฟนๆ “ล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากเวลาอยู่ในที่สาธารณะ ออกกำลังกายให้เป็นประจำ”

กำหนดการกักตัว 3 เจ้าต้องอยู่บ้านไปถึง 27 มี.ค. และทั้งสามหนุ่มมีแพลนที่จะบินกลับไปประเทศอังกฤษ ช่วงต้นเดือน เม.ย. ซึ่งทันทีที่บินกลับไป ทั้ง 3 หนุ่มก็ต้องตามกฎกติกาเดิมคือจะต้องมีการกักตัว 14 วัน เพื่อคำว่า ปลอดภัยไว้ก่อนจ้า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801819
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1801819