“กาละแมร์” ส่งหน้ากาก – บริจาคเงินช่วยรพ. 3 แสน หลังเจอดรามาหนัก ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรอดโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นกระแสโจมตีอย่างหนัก หลังพิธีกรสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ออกมาไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก เตือนสติอย่าตื่นตระหนกกับไวรัสโควิด-19 นี่ไม่ใช่วิกฤตแรกที่เจอ ประเทศไทยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมากมาย เวลาตนจนตรอกหรือคิดอะไรไม่ออก ก็จะยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ช่วยเหลือตลอด

ซึ่งเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเป็นคนมีเงินถึงพูดได้ ไม่คิดถึงคนหาเช้ากินค่ำจะเอาเงินที่ไหนไปตรวจ ว่าติดไวรัสหรือเปล่า ช่วงกักตัวก็ไม่มีรายได้ จะเอาอะไรกิน แล้วบางเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คงช่วยไม่ได้

งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอโทษขอโพย พร้อมชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด คลิปที่แชร์กันถูกตัดต่อเหลือเพียง 1 นาที จากคลิปเต็ม 1 ชั่วโมงครึ่ง สิ่งที่ตนอยากจะสื่อคืออย่าเพิ่งหมดหวัง มองหาโอกาสในวิกฤติให้เจอ และจับมือสู้ไปด้วยกัน ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์เชื่อว่าหลายคนมีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งเราให้อิสระกันและกันเสมออยู่แล้ว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 มี.ค) สาวแมร์ก็ได้ลงภาพในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “แมร์ขอส่งกำลังใจและส่งหน้ากากให้โรงพยาบาลชลประทานรังสฤษฏ์ จ.นนทบุรี จำนวน 300 อันนะคะ ขอบคุณน้องแอ้ @aae_me_thai_coffee ที่ชวนมาช่วยกันจ้ะ ✌✌✌” นอกจากนี้ยังร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เป็นจำนวนเงิน 300,000 แสนบาทอีกด้วย ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขอร่วมอนุโมทนาสาธุด้วยอย่างมากมาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000029604
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000029604