พ่อแม่ แพรวา ณิชาภัทร เผยผลตรวจโควิด-19 หลังลูกสาวห่วงเสี่ยงติดเชื้อ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนักร้องนักแสดงสาวหน้าใส แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ติดเชื้อโควิด-19 และร้องไห้เสียใจอย่างมาก เพราะหวั่นจะเป็นคนแพร่เชื้อดังกล่าวให้คนในครอบครัว รวมไปถึงคนรอบข้าง ทำเอา คุณแม่ศศิธร ฉัตรชัยพลรัตน์ คุณแม่ของแพรวา เป็นห่วงลูกสาวมาก อยากเข้าไปกอดปลอบใจก็ทำไม่ได้

แพรวา ณิชาภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @nichaphatc
คุณพ่อสุพัฒน์-คุณแม่ศศิธร พ่อแม่ของแพรวา ขอบคุณภาพจากไอจี @bummoon

ล่าสุด คุณแม่ศศิธร ได้เผยผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ของทั้งตนเองและ คุณพ่อสุพัฒน์ ฉัตรชัยพลรัตน์ คุณพ่อของแพรวา ซึ่งผลปรากฏออกมาว่า Undetectable คือไม่พบเชื้อ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ป๊าต๋องม๊าบุ๋ม…ผลตรวจไม่เป็นค่ะ คนที่สุขใจที่สุดคือแพรวา..”หนูวิตกกังวลไม่สบายใจมากๆ เพราะป๊าม๊าอายุเยอะค่ะ” ..ห่วงป๊าม๊ามากกว่าตัวเอง #เราจะผ่านไปด้วยกันลูก เพื่อนพี่น้องที่ใกล้ชิดสัมผัสกันสบายใจได้นะคะ.. แต่ก็กักตัวเองจนครบ 14 วันค่ะ (20 มี.ค.-3 เมย.) ..ก็จะดีถ้านะ ไม่มีคำว่าอายุเยอะ 5555…”

ซึ่งหลังจากที่ คุณแม่ศศิธร โพสต์ภาพผลตรวจก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและให้กำลังใจ รวมไปถึงคอมเมนต์จาก แพรวา ณิชาภัทร ลูกสาว ซึ่งโล่งใจมากๆ และคอมเมนต์ว่า “ เย้ๆๆๆๆ” นอกจากนี้ คุณแม่ศศิธร โพสต์ภาพวิดีโอคอลกับลูกสาว และเขียนข้อความว่า “24.03.2020 ลูกหน้ากลม..แม่มีเหนียง 55555555 #เราจะผ่านไปด้วยกันลูก ยังดีมี Videocall ขอบคุณ …ดีต่อใจ #ม๊าสะดวกแบบนี้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802751