“แต้ว” เคลียร์ความสัมพันธ์ “ต้น” คบ 14 ปีอิ่มตัวแต่พยายามปรับจูน


ให้คะแนน


แชร์

“แต้ว” เคลียร์ความสัมพันธ์ “ต้น” คบ 14 ปีอิ่มตัวแต่พยายามปรับจูน

            ดูจะมีข่าวลือเรื่องความรักของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับหวานใจ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ออกมาเรื่อยๆ ว่าช่วงนี้ห่างกันแล้ว ล่าสุด “ข่าวสดออนไลน์” ได้ลงบทสัมภาษณ์ของสาวแต้วที่พูดเรื่องราวความรักกับหนุ่มต้นที่กำลังจะเข้าปีที่ 15 ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แต้ว ณฐพร” เคลียร์ชัดประเด็นถูกโยงเป็นนางเอกเลิกแฟน 

แต้ว ณฐพร ความสัมพันธ์แฟน

            ความรักที่ช่วงนี้ดูเหมือนนิ่งๆ เงียบๆ เพราะเหมือนเราก็มีความเป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้วตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้ก็เหมือนแบบมีความต้องจูนต้องอะไรกันนิดนึง มันเป็นช่วงปรับๆ สำหรับ คู่เราคบกันมา 14 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 15 แล้วคือที่ผ่านมามันไม่ค่อยมีปัญหา ด้วยความที่เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา แล้วเราก็ซัพพอร์ตกัน แต่เหมือนแบบพอเราเริ่มมองถึงอนาคตมากขึ้น เลยทำให้เรากลับมาคิดว่าจริงๆ แล้วมันอะไรยังไงกันแน่ เพราะว่ามันก็ด้วยความที่นานแล้วด้วย บวกกับหลายๆ อย่าง เลยคุยกันมากขึ้นเรื่องนี้

แต้ว ณฐพร ความสัมพันธ์แฟน

            ส่วนความที่คนลุ้นและเชียร์ และหากถ้าวันข้างหน้ามันไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น ถามว่ากลัวกระแสตีกลับอะไรมาถึงตัวเราไหม แต้วคิดว่าทุกอย่างก็เป็นกระแสได้หมดอยู่แล้ว ถ้ามันจะเกิดอะไรก็ให้มันเกิด แต่เราก็ไม่ได้ไปกลัว เพราะสุดท้ายแล้วมันคือชีวิตของเรา ชีวิตของเขา ที่เราจะหวังดีต่อกัน แล้วเราก็จะตัดสินใจไปในสิ่งที่น่าจะดีกับทั้งคู่ที่สุด

แต้ว ณฐพร ความสัมพันธ์แฟน

            ถามว่า 14 ปีที่คบกันมา มีอารมณ์เบื่อหน่ายหรืออิ่มตัวกันบ้างไหม จริงๆ มันก็มีบ้างนะแต่เราก็พยายามหาทางออกอยู่เสมอๆ ทุกวันนี้ก็คบกันแบบสบายๆ ไม่ได้คาดหวังซึ่งกันและกันขนาดนั้น เขาก็ไม่ได้มากะเกณฑ์เราว่าเราต้องทำอะไร หรือเราไปกะเกณฑ์อะไรเขา ต่างคนก็ต่างให้อิสระกัน แล้วก็มีอะไรนึกถึงกันก็โทร.หากัน สถานะตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนๆ กัน แต้วต้องพูดอย่างนี้จริงๆ เพราะว่าเรารู้สึกกับเขาแบบนี้ แต่ว่าเรายังมีความผูกพันกันอยู่ ทุกวันนี้เขาเป็นมากกว่าเพื่อนด้วย เหมือนเป็นครอบครัวของเราเลย

แต้ว ณฐพร ความสัมพันธ์แฟน

            14 ปีเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ถ้าเกิดไม่ได้ไปต่อก็ต้องเสียดายอยู่แล้ว เขาก็ดี ไม่รู้อะ ก็ต้องค่อยๆ แก้ไขกันไปว่ามันจะมีทางออกยังไง ที่คุยมาทั้งหมดตอนนี้อยู่ในภาวะที่ค่อยๆ แก้ปัญหากันไป ยังไม่ได้เป็นคำตอบว่าเลือกแล้วไปทางใดทางหนึ่ง ยังประคองกันอย่างนี้ไปได้อยู่ วันหนึ่งถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือเราจะต้องเอาความรู้สึกมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าเราจะไม่ทำร้ายคนที่เรารัก เราก็อยากให้ทุกๆ คนมีความสุข ถ้าจะไปต่อทั้งคู่ก็ต้องแฮปปี้อะไรอย่างนี้

แต้ว ณฐพร ความสัมพันธ์แฟน

            กับแพลนเรื่องแต่งงานถ้าเคยสัมภาษณ์กันมา ก็จะรู้ว่าเราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย ไม่เคยคาดหวัง ไม่มีแบบในจินตนาการด้วย เพราะว่าเราก็เห็นกันเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"แต้ว ณฐพร" และ "อาเล็ก ธีรเดช" งานเปิดตัวเครื่องดื่มกาแฟ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/89615/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/89615/read