ลำไย ไหทองคำ น้ำตาซึม เจอหมาตัวโปรดกัดกระเป๋าใบละ 95,000 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ หรือ อ้าย สุพรรณษา เวชกามา ถึงกับโกรธและพูดไม่ออก เมื่อแฟนหนุ่ม ปุ้ย แอลกอฮอล์ โชว์ผลงานที่น้องหมาตัวโปรด เจ้าพารวย ของลำไยกัดกระเป๋าแบรนด์เนมของเจ้าตัวที่ตอนนี้หายากและราคาสูงถึง 95,000 บาท ขาดไม่มีชิ้นดี โดยเรื่องราวสุดเศร้านี้อยู่ในยูทูบชาแนล น้องลำไยกับพี่ปุ้ย Ep.27

แม้หมาตัวโปรดจะกัดกระเป๋าจนไม่เหลือซาก แต่สาวลำไยก็ไม่ได้โวยวายหรือทำร้ายน้องหมาแต่อย่างใด ได้แต่ทำหน้าบึ้ง น้ำตาซึม และเดินไปนอนเล่นเกมเงียบๆ คนเดียว 

แต่เจ้าตัวหารู้ไม่ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแผนการณ์ของแฟนหนุ่ม ปุ้ย แอลกอฮอล์ ที่ตั้งใจจะแกล้งแฟนสาว โดยมีแม่ของลำไย และแม่บ้านเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการแกล้งครั้งนี้ เพราะทุกคนอยากรู้ว่าถ้าลำไยเห็นกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูสุดห่วงของตัวเองถูกน้องหมาตัวโปรดกัดจะมีอาการอย่างไร

เมื่อหนุ่มปุ้ยแกล้งแฟนสาวได้สำเร็จ ก็รีบเอากระเป๋าใบจริงไปให้แฟนสาว พร้อมกับบอกว่า ซ่อมให้แล้ว พอลำไยรู้ว่าถูกแฟนหนุ่มวางแผนแกล้งก็หายโกรธ ก่อนจะยิ้มเขินและรีบเอากระเป๋าใบจริงมาสำรวจดูทันที พร้อมกับบอกว่า เมื่อกี้มัวแต่อึ้งที่เห็นสภาพกระเป๋าเลยไม่ดูก่อน และถ้าจะโกรธไม่โกรธน้องหมา แต่โกรธคนที่เอาไปวางแล้วน้องเอาไปกัดได้มากกว่า. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802776
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1802776