เก็บตัวอยู่บ้านหยุดระบาดโควิด แบบดาวดัง 5 สุดสวยสะพรึง


ให้คะแนน


แชร์

ร้ายแรงต่อ น่าผวาต่อ โควิด 19 ยังระบาดหนักเกินคาด ถ้าไม่มีวินัยไม่เข้มงวดกับตัวเอง ประเทศไทยที่รักของเรามีแววแย่แน่ หมอหลายท่าน ออกมาเตือนดังๆ ย้ำๆ ให้ตระหนักแล้ว ให้พี่น้องชาวไทย ต้องอยู่บ้านหยุดแพร่โควิดในวงกว้าง ลดเสี่ยงติดโควิดได้อีกด้วย ติดแหง็กอยู่บ้านไม่ได้น่าเบื่อน่าเซ็งนะ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปซอกแซกเหล่าคนดัง ช่วงต้องหนีโควิด ทำอะไรอยู่บ้านแบบสร้างสรรค์ น่าทำตามบ้าง เริ่มกันที่

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2016 เป็นนักศึกษาเนอะ ก็ต้องเรียน ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สั่งให้นักศึกษาหันมาเรียนทางออนไลน์แทนแล้ว โดยน้ำตาลกำลังเรียน ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการแสดงและกำกับการภาพยนตร์ อยู่บ้านไปตั้งใจเรียนไปด้วย ความรู้แน่นๆ เต็มสมองนะคะ บอกเลย!

แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาวสวยใส ขาววิ้งของคุณพ่อเอ ไชยา มิตรชัย พิธีกรรายการดัง ร้องได้ยกกำลังซ่า ทางไทยรัฐทีวี Thairath TV ช่วงนี้กำลังโปรดมากๆ กับการวาดรูป เพราะได้อาจารย์ดีมาคอยสอนชี้แนะ คือ ป๋วย ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ นักวาดรูปดังระดับโลก “แป้งโชคดี ที่ได้พี่ป๋วยมาช่วยสอนเรื่องวาดรูป พี่ป๋วยเก่งจริงๆ ช่วงนี้ก็หัดๆ วาดรูปไปเรื่อยๆ ที่บ้านค่ะ ทำให้เรามีสติและใจเย็นดีด้วยค่ะ” 

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ลูกสาวสุดแจ่มของคุณแม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด อยู่บ้านไม่ทำตัวไร้สาระนะ เพราะแม่แอ๊วบอกเลยว่า “ขวัญกำลังรับสมัครพนักงาน เพราะคนตกงานเยอะ ก็ช่วยสังคมไปได้ในส่วนหนึ่งค่ะ และที่สำคัญขวัญก็ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลไม่ออกนอกบ้าน หลักๆ ก็ทำงานที่บ้านกันค่ะ ส่วนแม่ก็ทำขนมทำอาหารอร่อยๆ กินกันไปค่ะ”

เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส Miss Tiffany’s Universe 2019 และรอง 1 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน Miss International Queen 2020 สวยเกินหญิงจริงๆ เดียร์อยู่บ้านหนีโควิด รีบบอกเลยว่า “หนูชอบดูซีรีส์วาย ชายรักชาย โดยเฉพาะเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ฟินจิกหมอนชอบมากค่ะ แล้วก็ทำอาหารกินเอง ช่วยแม่ทำบ้างค่ะ”

โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ที่ 3 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2019 บอกรัวๆ เลยว่า “ตอนนี้ตกแต่งคอนโดมิเนียมใหม่ ที่ได้มาจาการประกวดค่ะ บางทีก็ช่วยไลฟ์ Live ขายของบ้าง บอกเลยเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ได้ทำกับข้าวกินเอง ในช่วงโควิดนี้ค่ะ ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ ทำตัวตามนโยบายของรัฐบาลเลย ช่วงนี้ก็เลื่อนงานออกไปหมดค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1740991
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1740991