มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ลิลลี่ ถูกจับพลิกลุกส์ใหม่แต่งหญิงจ๋า


ให้คะแนน


แชร์

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ – ยังไม่ได้สัมผัสความฮาในจอของภาพยนตร์ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” โดย M39 และ แม่ เรียงฟิล์ม นำแสดงโดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ, ไพศาล ขุนหนู, แอมป์ วงซีทรู, บอล วงกลม,

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

นิล วงแทมมะริน, อ๊อฟดอกฟ้า อาร์สยาม, พงศ์ วงพัทลุง และ เอกชัย ศรีวิชัย, ครูเต้ย อภิวัฒน์, หม่ำ จ๊กมก, เอกพันบรรลือฤทธิ์, ฮาย อาภาพร, ผัดไทย, แอนนาชวนชื่น ฯลฯ

วันนี้มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับนักร้องสาว 300 ล้านวิว ‘ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ’ ที่งานนี้นอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศจากจับไมค์มาโชว์ฝีมือการแสดง ยังตื่นเต้นสุดๆที่ได้มีพระเอกคนแรกแล้ว

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

‘ลิลลี่’ เล่าอย่างตื่นเต้นด้วยว่า “รับบทเป็นตอเบา เป็นน้องสาวนางเอก นิสัยกวนๆห้าวๆ ปากร้าย เถียงเก่ง ใกล้เคียงตัวจริงอยู่บ้าง เล่นเป็นน้องของ พี่เจนนี่ พี่เขาออกแนวสวย หนุ่มตามจีบทั้งอำเภอ แต่มีอยู่คนนึงหนูชอบมาก เป็นนักมวย งานดี มีซิกซ์แพ็กแต่เขาไม่ได้ชอบหนู เลยต้องงัดสารพัดวิธีมาพิชิตใจ”

มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

นอกจากจะมีพระเอกคนแรกแล้ว ‘ลิลลี่’ ยังเซอร์ไพรส์ให้กับตัวเองด้วย เพราะในหนังได้เแต่งตัวเป็นหญิงจ๋า ใส่กระโปรง ใส่ส้นสูง แต่งหน้า ติดขนตาปลอม เอาล่ะซิ!

เด็ดไปกว่านั้นคือมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ‘ลิลลี่’ ถึงขั้นเลือดกำเดาพุ่งกลางกองถ่าย แต่จะเป็นฉากไหนไปลุ้นในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3812555
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3812555