พิษโควิด-19 "เจี๊ยบ" ถ่าย "พรหมพิศวาส" ไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 สั่งเลื่อนออนแอร์ ห่วงนักแสดงและทีมงาน

วงการบันเทิงได้รับผลกระทบหนักจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ก่อนหน้านี้คอนเสิร์ตทั้งของฝรั่ง เกาหลี และไทยต้องยกเลิกและเลื่อนไม่มีกำหนด ต่อมางานอีเวนต์ก็งด แม้แต่งานประจำอย่างถ่ายละครก็ยังถูกระงับมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว และยังมีแนวโน้มว่ากองถ่ายจะยังปิดต่อไปอย่างไร้กำหนด ซึ่งจะส่งผลให้ขาด ละครป้อนสถานี

อย่างล่าสุด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้จัดละครบริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด เปิดเผยว่า ละคร “พรหมพิศวาส” ทางช่อง 7 ที่นำแสดงโดย บูม-กิตติ์ก้อง และ พิม-พิมประภา ถ่ายทำต่อไม่ได้จึงต้องเลื่อนออนแอร์ออกไป
“จริงๆ พรหมพิศวาส เหลืออีกนิด เดียวก็จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งเรายังเหลือฉากใหญ่อีก 2-3 ฉาก เป็นฉากที่ต้องรวมนักแสดงทุกคน แต่พอมีกรณีนักแสดงบางท่านต้องกักตัว และด้วยความที่ต้องมีเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากเข้าฉากนี้ ซึ่งเจี๊ยบก็มาได้ข่าวว่ามีเอ็กซ์ตร้าบางท่าน ได้รับเชื้อ เลยทำ ให้ต้องยกซีนไปเรื่อยๆ เราพยายามปรับการทำงานแล้ว แต่ด้วยละครของเราเกี่ยวกับเพลง คอนเสิร์ต มีฉากที่จำเป็นซึ่งมันต้องใช้คนจำนวนมาก เลยไม่สามารถถ่ายต่อได้

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ซึ่งเราก็ไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่า สมมติถ้าละครเรื่องนี้ปล่อยให้ออนแอร์ไปแล้วเกิดมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราถ่ายทำฉากสำคัญที่เหลือไม่ได้ ถ้าเป็นแบบ นั้นมันจะยิ่งเดือดร้อนมากกว่าที่ไม่ออนแอร์ ดังนั้น เจี๊ยบจึงเข้าไปปรึกษากับผู้ใหญ่ที่ช่องบอกเล่าปัญหาให้ทราบ ซึ่งต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ช่อง 7 เลยที่เข้าใจและมีความใส่ใจเรื่องคนมาก่อน พอรู้ว่าทุกคนหวาดกลัวเหตุการณ์ไม่กล้าออกมา ช่องก็ตัด สินใจเลยว่าจะทำแบบนี้ให้ ไม่อิดออดที่จะช่วยเหลือ ไม่ได้พูดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย พูดว่าคนสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร เขาห่วงสวัสดิภาพนักแสดงและทีมงานจริงๆ เจี๊ยบก็ขอฝากไปยังแฟนๆอดใจรออีกนิดนะคะ”

ด้านช่อง 7 หลังจากตัดสินใจเลื่อนคิวละคร “พรหมพิศวาส” ออกไปก็ตัดสินใจนำละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” มาเสียบแทน โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 มี.ค. ส่วนทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี จะเป็นเรื่อง “ตะวันอาบดาว” และคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะเป็นเรื่อง “ร้อยป่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803739
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803739