“เอสเธอร์” เจอรักต้องเลือก บีบคั้นหัวใจเมื่อ “ป้อง” ขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

มันน่าจะเป็นฉากที่แฮปปี้เมื่อพระเอกสารภาพความรักและขอนางเอกแต่งงาน แต่สำหรับในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” มันไม่ใช่น่ะสิ เรื่องราวมันเป็นอย่างไรไปดูในฉากที่ วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) เผยความรู้สึกที่มีให้ เจนนรี (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ได้รู้ และขอเธอแต่งงาน เจนนรี ทั้งสุขใจและก็ทรมานใจไปพร้อมกัน เพราะความรักครั้งนี้เธอไม่อาจให้เกิดขึ้นได้เด็ดขาด เพราะไม่เช่นนั้น วิณณ์ จะต้องตาย

ฉากนี้ ผกก. หวอ-วรวิทย์ ยกกองไปถ่ายทํากันที่ดาดฟ้าตึกหรู มีวิวด้านหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา และยังเลือกเวลาช่วงพระอาทิตย์กําลังตกดิน เรียกว่าทั้งสถานที่และบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ แต่ว่าฉากที่ถ่ายนี่มันเศร้าสุดๆ ป้อง เอสเธอร์ มาซักซ้อมคิว ผกก.บรีฟเน้นที่อารมณ์ของทั้งคู่ โดยเฉพาะ เอสเธอร์ ที่ต้องเก็บกดอารมณ์รักสุดใจไว้!

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

หลังจากซักซ้อมจนเข้าใจแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที ป้อง พา เอสเธอร์ ขึ้นมาที่ดาดฟ้าเพื่อบอกความรู้สึกที่ตนมี เอสเธอร์ แม้ดีใจแต่ก็พยายามเก็บความรู้สึกและกลั้นน้ำตาไว้ จากนั้น ป้อง ก็เดินไปหา เอสเธอร์ พร้อมกับเอาหน้าผากเข้าไปชนกับหน้าผาก เอสเธอร์ ทั้งคู่ต่างหลับตาปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความรัก เอสเธอร์ น้ำตาไหลออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ พร้อมกับเอามือลูบใบหน้า ป้อง อย่างโหยหา ป้อง หยิบแหวนออกมา พอ เอสเธอร์ เห็นแหวน ภาพทรงจําอันเจ็บปวดในอดีตก็หวนกลับมา!…

มาลุ้นกันว่า เอสเธอร์ จะตัดสินใจอย่างไรในคืนนี้ 21.30 น. ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803738
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803738