ทิ้งขยะยังไงให้โลกจำ! “”เปิ้ล ไอริณ” แต่งหน้า 3 ชม. ใส่ชุดราตรีแหวกสูง เพื่อเอาขยะไปทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ทำให้เกิดแฮชแท็กใหม่บนโลกโซเซียลว่า #ทิ้งขยะยังไงให้โลกจำ สำหรับคลิปล่าสุดของดาราสุดเซ็กซี่ในตำนานอย่าง “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ที่นอกจากจะเซ็กซี่บิกีนี่อวดความอึ๋มไปวันๆ แล้ว เจ้าตัวก็คงจะอยากสร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมๆ กับความสวยด้วยการลุกขึ้นมาปฎิวัติว่า #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนๆ กับการกักตัวอยู่บ้านห้ามออกไปไหน

โดย “เปิ้ล ไอริณ” ลุกขึ้นมาแต่งหน้าเขียนคิ้ว ทาปาก ติดขนตา ชนิดที่ว่าถ้าไม่ดูให้จบก็คงคิดว่าเธอต้องรับงานเดินพรมแดงเอาไว้แน่ๆ แต่ถ้าดูไปเรื่อยๆ ก็เกิดรอยยิ้ม พร้อมความขำอยู่ในใจ เพราะนอกจากหน้าเต็ม ปากเด้งแล้ว ผมก็ยังต้องม้วนให้เป็นลอนเพื่อความเป๊ะ รวมไปถึงหยิบชุดราตรีลากยาวผ่าตั้งแต่ปลายขาจนจะถึงช่วงเอว พร้อมสวมรองเท้าส้นสูง และความพีกอยู่ตรงที่ชุดพร้อมหน้าพร้อม และถุงขยะในมือก็พร้อม เธอเดินแบบออกไปทิ้งในถังขยะหน้าบ้านแบบเชิดๆ ไม่แคร์โควิด-19 เลยจ้า เล่นเอาคนที่เข้าไปดูคลิปนี้ต่างปรบมือเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่เริดมาก แถมบางคนยังแซวว่า “แม่เปิ้ลแต่งหน้า 3 ชั่วโมง เพื่อ?” โดยนางแบบเซ็กซี่รุ่นขยี้ป๋าในตำนานอย่างเธอก็โพสต์แคปชั่นเบาๆ ว่า “Covid can’t bring me down!!🤣 สวยสู้โควิด หาเรื่องแต่งตัว เมื่อคุณเบื่อชุดกักตัวอยู่บ้าน จงทิ้งขยะให้โลกจำ 😂💕 นี่ๆเราค้นพบว่า ว่างๆ การหาเวลาตัดต่อวีดีโอ เรียนออนไลน์ สิ่งที่สนใจ นี่กฺ็ไม่เลวนะ เก๊าหัดตัดต่อครั้งแรก คงพอทำให้ยิ้มได้นะค้าา รักรัก😘❤ #stayhome #staysafe #ว่างงาน #ว่างแหละดูออก #quarantine”

นอกจากความฮาก็มีสร้างสีสันในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้าน เธอก็ขยันลงรูปความเซ็กซี่ที่มีเพียงบิกินี่ตัวน้อยๆ ขอเน้น! ว่าตัวน้อยๆ ไว้คอยโอบอุ้มหน้าอกหน้าใจที่ไม่รู้ว่ามันจะระเบิดตอนไหนแม่คุณเอ้ยยยยย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032298
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032298