เอาแล้ว!! “ติ๊ก” ภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ถูกแจ้งความคดีฉ้อโกงจัดซื้อหน้ากากอนามัย


ให้คะแนน


แชร์

เอาแล้ว!! “ติ๊ก” ภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ถูกแจ้งความคดีฉ้อโกงจัดซื้อหน้ากากอนามัย

วันที่ 30 มี.ค. 2563 เวลา 16:33 น.

“ติ๊ก” ภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ถูกแจ้งความฉ้อโกงจัดซื้อหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้น มูลค่าเฉียดล้าน

เมื่อเวลาบ่ายวันนี้ 30 มี.ค. 2563 ทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามี “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ในข้อหา ฉ้อโกงหน้ากากอนามัยมูลค่าความเสียหาย 9 แสนบาท

โดยผู้เสียหายนั้นเป็นพยาบาลวิชาชีพ. ได้เล่าว่า ได้รับการแนะนำจากคนรู้จักว่า ภรรยานักแสดงหนุ่ม ขายและสามารถนำเข้าหน้ากากอนามัยจากเวียดนามมาได้ ประกอบการ มีกำหนดการ สถานที่นัดรับสินค้า และเป็นภรรยา คนมีชื่อเสียง จึงตัดสินใจสั่งซื้อหน้ากากอนามัยโดยการติดต่อซื้อขาย ผ่านทางไลน์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา จำนวน 2 แสนชิ้น ในราคาชิ้นละ 9.50 บาท โดยมีการโอนเงิน รวม 6 ครั้ง เป็นเงินประมาณ 9 แสนบาท เพราะต้องการนำ หน้ากากอนามัย มาใช้ในคลินิกส่วนตัว. และมีการนัด รับสินค้า ที่บ้านของพระเอกหนุ่ม ในวันที่ 13 มีนาคม แต่กลับไม่ได้สินค้าตามกำหนด โดยตนพยายามติดต่อ ขอเงินคืน แต่บ่ายเบี่ยง อ้างติดการนำเข้า ให้รอก่อน และให้เปลี่ยนชื่อการนำเข้า เป็นชื่อผู้เสียหายแทนแต่ไม่ยินยอม

พร้อมกับได้ยืนยันว่าผู้ขายนั้นเป็นภรรยานักแสดงชื่อดังจริง ซึ่งมีหลักฐานจากชื่อบัญชีการโอนเงินและมีการนัดรับสินค้าที่บ้านพระเอก นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่ภรรยาของนักแสดงโทรมาพูดคุยกับผู้เสียหาย มอบให้ตำรวจ และเมื่อคืน(29มี.ค.) มีการติดต่อเข้ามาพูดคุยกับตน แต่ไม่พูดคุยด้วย เพราะต้องการดำเนินคดี และทราบว่า ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ที่ยังไม่ได้สินค้า และยังไม่มาแจ้งความ ส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะมีหน้ากากอนามัย เพราะ ไม่มีใบอนุญาตนำเข้าตามกฎหมาย และจากการตรวจสอบในแชทของผู้เสียหาย พบมีการนำใบรับรองสินค้าของปลอม มาแสดงให้ผู้เสียหายด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/619261
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/619261