ดีเจนุ้ย แต่งตัวคัฟเวอร์ ฮาย อาภาพร แต่เจอ ตั๊ก ศิริพร แกงหนักมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2564 17:42 น.

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโพสต์ภาพและคลิปเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ เป็นประจำ สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และล่าสุดดีเจนุ้ยก็ขอคัฟเวอร์คนดังอีกแล้ว งานนี้แต่งหน้าทำผมสวยจัดเต็ม โดยตั้งใจจะให้เหมือนนักร้องสาวรุ่นพี่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ แต่สุดท้ายกลับไปเหมือนคนอื่นซะอย่างนั้น ซึ่งนุ้ยเขียนแคปชั่นบรรยายภาพไว้ว่า “อาภาพร นครนายก 5555 #ไม่เลือกงานไม่ยากจน #โมโหอารมณ์เสีย #ร้องข้ามกำแพง #เร็วๆนี้”

งานนี้เลยไม่พ้นโดนเพื่อนๆ ในวงการแห่คอมเมนต์แซวเหมือนคนอื่นมากกว่า อาทิ ใบเฟิร์น พัสกร “เหมือนร่างทรงเจ้าแม่มากกว่า”, หนูเล็ก ก่อนบ่าย “เเวบแรกพี่ฮันนี่55555 สวยมากกกกก”, มอส ปฏิภาณ “สวัสดี พี่ จาตุรงค์ ครับ” ฯลฯ และความพีกก็เกิดขึ้น เมื่อฮาย อาภาพร เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยังไงนุ้ย” ก่อนที่นุ้ยจะตอบกลับว่า “ตั้งใจแต่งเป็นแม่ แต่คนบอกว่าเป็น จิ๊ก เนาวรัตน์ 5555”

แต่ที่พีกมากไม่แพ้กันเห็นจะเป็น ตั๊ก ศิริพร ที่ส่งคลิปเสียงมาหานุ้ย และนุ้ยนำมาลงในไอจีพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แม่เล่น-ูละ แต่เช้าเลย 5555 @tucknuipooh” ซึ่งในคลิปนี้ตั๊กบอกว่า “แม่ไม่เชื่อหรอกว่าเป็นลูก เป็นภาพตัดต่อแน่ๆ เลย ไม่ใช่ลูกเด็ดขาด เพราะว่าให้ตายยังไง ลูกก็ไม่มีทางแต่งในทางแบบนี้ นี่ไม่ใช่ทางลูกเลย แม่เถียงคนไปทั่วเลยนะ คนบอกเป็นลูกแม่ แม่บอกไม่ใช่นุ้ย ไม่ใช่ทางมัน คนจ้างมันเป็นแสนมันยังไม่แต่งเลยแบบนี้ มันไม่ใช่สไตล์มัน โห…มันรักผมมันจะตาย

นี่แม่เถียง แม่เห็นรูปแล้วบอกว่าว้าย เนี่ยอาเด๋อ ดอกสะเดา แต่งเล่นในก่อนบ่าย ใช่ไหมลูก แม่รู้จักลูกดี ไม่ใช่ลูกเด็ดขาด ไม่ใช่ทางลูก ให้ตายยังไงลูกก็ไม่มีทางแต่งแนวนี้ นี่แม่เถียงคนอื่นคอเป็นเอ็นเลย ใช่ไหมลูก ช่วยออกมายืนยันกับแม่ทีซิ นี่แม่เถียงจนเจ็บคอไปหมดแล้วลูก” ท่ามกลางคอมเมนต์ขำเต็มไอจีเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2188601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2188601