ดีเจนุ้ย เล่าเรื่องช็อก! หมอดูทำนายตรงหมด ถูกทักเสียชีวิตอายุ60 มดดำ ตกใจหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ เล่าเรื่องช็อก! โดนหมอดูทักแรงจะเสียชีวิตตอนอายุ 60 ปี รับที่ผ่านมาทำนายตรงหมด ทำ มดดำ ตกใจหนักมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ว่าจะไปจัดรายการที่ไหน ดีเจและพิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” หรือ ที่เรียกกันติดปากว่า “ดีเจนุ้ย” มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้บรรดาแฟนคลับมาโดยตลอด แต่เจ้าตัวกลับมีเรื่องสุดช็อกที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่า ในอดีตเคยโดนหมอดูทักแรงจะเสียชีวิตตอนอายุ 60 ปี

ล่าสุด ดีเจนุ้ย เปิดใจว่า ตอนนั้นตนเองเพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ จึงได้ไปดูหมอดูจากเพื่อนแนะนำ แต่ตอนนี้หาตัวหมอดูท่านนั้นไม่เจอแล้ว โดยหมอดูทักว่า ตนเองจะได้ทำงานในตึกที่มีกระจกล้อมตึกไว้ทั้งหมด และจะได้นั่งอ่านข่าวอยู่ในจอทีวี ซึ่งปัจจุบันตนเองก็ได้ทำงานในตึกแกรมมี่และได้อ่านข่าวบนหน้าจอโทรทัศน์ตามที่หมอดูทักไว้ตรงหมด

จากนั้น ดีเจนุ้ย เล่าต่อว่า ตอนนั้นด้วยความเป็นวัยรุ่นและใจกล้าจึงถามหมอดูต่อว่า ตนเองจะเสียชีวิตเมื่อไร โดย หมอดู ตอบกลับว่า จะเสียชีวิตตอนอายุ 60 ปีจากอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนเสียชีวิต ยอมรับว่าสมัยก่อนไม่ได้กลัว แต่พอมาตอนนี้ที่อีกแค่ 20 ปี ก็จะอายุใกล้จะถึง 60 ปีแล้ว ทำให้ต้องพยายามดูแลตนเองมากขึ้น

ซึ่งยอมรับว่า คำทำนายอยู่ในหัวตลอดเวลา แต่ก็มีข้อดีเพราะเป็นเครื่องเตือนใจว่าชีวิตเรามีอีกไม่นาน เพราะฉะนั้นจึงเลือกทางเดินชีวิตจากที่ทำงานประจำ ออกมาเป็นฟรีแลนซ์ และไม่อยากเชื่อคำทนายเต็ม100%จึงพยายามดูแลตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง

ทำเอา มดดำ ตกใจหนักมาก เพราะเรื่องนี้ ดีเจนุ้ย ไม่เคยเล่าให้ฟังมาก่อน พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ดีเจนุ้ยได้มานั่งอ่านข่าวว่า แต่ก่อนดีเจนุ้ยเป็นนักข่าว EFM และทำงานเป็นทีมงานอยู่เบื้องหลัง โดยมีอยู่วันหนึ่ง มดดำ กับ กฤษณ์ งอนกัน จึงทำให้ ดีเจนุ้ย ได้มาอ่านข่าวและทำงานตามหน้าจอโทรทัศน์

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6666225
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6666225