ขึ้นคานนานเกิน! “ฐิสา” สนใจแอปหาคู่ติดที่ต้องใช้รูป ใครอยากเห็นใส่ชุดว่ายน้ำรอเลย


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจากดูเหมือนว่ามีน้อยคนที่จะทำให้ฐิสาหวั่นไหวได้? “ก็น่าจะใช่มั้งคะ แต่ว่าจริงๆก็ไม่ได้เป็นคนที่มีคนเข้ามาเยอะอยู่แล้ว เท่าที่ไปเจอคน คนชอบคิดว่าเรามีแฟนอยู่แล้ว ไม่ได้มีแล้วเหรอ”

ที่ผ่านมาคนรอบตัวดูผลักดันอยากให้มีแฟนมาก? “ใช่ ทุกคนเลย (ยิ้ม)”

แล้วจริงๆคนแบบไหนที่จะทะลายหัวใจฐิสาได้? “ก็คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจแหละ เราเป็นตัวของตัวเองได้”

เราไม่ได้เลือกเยอะใช่มั้ย? “ไม่ได้เลือกเยอะนะ แต่ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่ามันไม่ได้มีคนเข้ามาจริงๆขนาดนั้น ถามว่าชอบคนยากมั้ย ก็ยากด้วย แต่ถ้าชอบก็คือชอบเลยนะ ไม่ได้ใจแข็งขนาดนั้น ไม่ได้ชอบคนจากภายนอกแบบเจอแล้วชอบ ต้องพูดคุยกันไปก่อน เลยกลายเป็นว่าถ้าเจอคนที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยเจอกันมาก่อน มันจะค่อนข้างยาก พอเรารู้สึกว่าไม่รู้จักหรือไม่สนิท เราก็ไม่รู้จะคุยอะไร พอไม่รู้จะคุยอะไรแล้วเราจะไปชอบอะไรเค้า เป็นแบบนั้นมากกว่า”

ทุกวันนี้เพื่อนๆยังเรียกเราว่า “แม่ชี” อยู่มั้ย? “ไม่หรอก ก็ไม่ขนาดนั้น เพื่อนๆก็เชียร์ให้ไปสมัครแอปหาคู่ แบบพวกทินเดอร์ แต่ทีนี้เราไม่กล้าเอารูปตัวเองลง (หัวเราะ)”

มีเริ่มไปศึกษาแอปบ้างมั้ยว่าเล่นยังไง? “ไม่ๆ ตอนนี้คือบิลต์เพื่อนคนอื่นอยู่ให้ไปเล่น เพราะเราไม่กล้าเอารูปตัวเองลง”

เคยคิดแว้บๆมั้ยว่าจะลองใช้แอปหาคู่อะไรแนวนี้? “เคยแค่คิดเล่นๆว่าอยากลองเหมือนกันเพราะเพื่อนสนิทหลายคนแต่งงานไปแล้วเพราะ
เจอกันในนี้ เพื่อนสมัยเรียนหลายคู่เลย แต่เราใช้รูปตัวเองไม่ได้ไง มันก็มีบ้างวันเหงาๆอยู่คนเดียวมันก็อยู่ได้ แต่ถ้ามีมันก็ดีกว่า”

แล้วมองหาบ้างรึยัง? “เราอาจจะไม่ได้เป็นคนมองหา ต้องรอเข้ามาเอง”

จริงๆคบคนในวงการหรือนอกวงการดีกว่า? “ก็ไม่ได้ติดตรงไหนนะ ไม่ได้อยากตีกรอบอะไรมาก ไม่ได้คิดว่าต้องเป็นคนแบบโน้นแบบนี้ พอเริ่มแก่สเปกก็น้อยลง”

พอโตขึ้นเริ่มเซ็กซี่ขึ้น ในไอจีเริ่มมีชุดว่ายน้ำแว้บๆมาบ้าง? “จริงๆก็มีถ่ายไว้แหละ ที่ถ่ายแบบขึ้นจากน้ำ แต่ไม่เอาลงดีกว่า คือทริปทะเลที่ผ่านมานั้นเราไม่ได้พร้อมมากสักเท่าไหร่ เพราะว่าเอฟชุดไม่ทัน ขอเป็นทริปหน้าแล้วกันค่ะ”

แปลว่าจริงๆแล้วมั่นใจขึ้น เพราะเมื่อก่อนจะไม่ค่อยเห็นรูปเซ็กซี่? “ก็มีถ่ายไว้แต่ไม่ได้ลง จริงๆแม่ก็บิลต์นะ บอกว่าไปทะเลต้องเอาชุดว่ายน้ำไปนะ แม่บิลต์ว่าให้เอาไปถ่ายลงไอจี แต่ทริปล่าสุดเตรียมตัวไม่ทันจริงๆ เป็นทริปด่วนค่ะ ต้องรอทริปหน้า”

เรียกว่าถึงตอนนี้เราแซ่บได้มากขึ้น? “ไม่ได้มองว่าแซ่บหรือไม่แซ่บ แค่รู้สึกว่าถ้าไม่ทำตอนนี้แก่มาแล้วยังไง ก็เคยคุยกับเพื่อนว่า เรื่องพวกนี้ถ้าเราสบายใจที่จะแต่งตัวยังไงที่เราจะโอเคขนาดไหนก็ทำไปเถอะ”

เราก็มองว่าเราโตพอ? “ใช่ค่ะ แต่เราก็มีลิมิตของตัวเอง สบายใจเท่าที่เราจะลงเท่าไหน ก็คงไม่ได้เซ็กซี่เท่ารุ่นพี่ๆหลายๆคน อาจจะไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น”

อย่างช่วงนี้นางเอกหลายคนก็ลุกขึ้นมาแซ่บในชุดว่ายน้ำ เรามองยังไง? “มันก็ไม่แปลกนะ เวลาไปทะเลเค้าก็ใส่ชุดว่ายน้ำกัน เป็นเรื่องปกติ เพียงแต่ว่าแต่ละคนก็มีความสบายใจที่จะลงแค่ไหน อาจจะไม่เท่ากันค่ะ”

เวลาลงชุดว่ายน้ำทีโดนแซวเยอะมั้ย? “ไม่แน่ใจเหมือนกัน มันก็ไม่ได้เห็นอะไรเลยนะ ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย”

แซ่บกว่านี้น่าจะมีใช่มั้ย? “ขอเป็นโอกาสหน้าแล้วกันค่ะ ขอเอฟชุดล่วงหน้าก่อน (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402067
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402067