“ไอซ์ พาริส” ดีใจ “บุพเพฯ๒” สุดปัง!น้ำตาคลอเห็นชื่อตัวเองในจอหนัง รักลงตัว


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ “ไอซ์” เผยความรู้สึกจากใจ

“ก็รู้สึกดีใจครับ จริงๆเรื่องนี้มันเป็นหนังโรงเรื่องแรกของผมด้วย มันมีความดีใจ ตื้นตัน มันบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นตัวเองในจอใหญ่แบบนี้ แล้วกระแสตอบรับก็ดีมาก เราก็ขอบคุณทุกคนครับที่ซัพพอร์ตเรา ที่มาเอนจอย ถ้าใครชอบก็ไปบอกต่อกันด้วยนะครับ”

คิดมั้ยว่ากระแสตอบรับจะดีเกินคาดขนาดนี้?

“ไม่คิดจริงๆครับ ตอนแรกเรามีความแบบเอ๊ะ มันจะยังไงนะ มันจะออกมาแบบไหน แต่สุดท้ายพอปล่อยออกไปแล้วกระแสตอบรับดีมาก ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาผมก็ไปทัวร์โรงหนังกับพี่ปิ๊ง-อดิสรณ์ ผู้กำกับ ความคึกคักของโรงหนังมันเห็นได้ชัดขึ้นมาก รู้สึกดี ดีใจมากๆครับ พี่ปิ๊งก็บอกเหมือนกันว่าเค้าอยากทำหนังที่เหมือนมันย้อนกลับไปในยุคก่อนหน้านี้ ที่ทุกคนพาครอบครัวไปดูหนังด้วยกัน ไปใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวในโรงหนัง พอมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็เป็นสิ่งที่เราปลาบปลื้มใจ ที่เราตั้งเป้าไว้แล้วมันเกิดขึ้นจริงๆ มันตื้นตันมาก จริงๆผมชอบหนังตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ การแสดงในสายหนังมันเป็นอะไรที่เราชอบมาก มันเป็นความฝันเราตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอเรื่องนี้เป็นหนังโรงเรื่องแรก แล้วกระแสตอบรับมันดีขนาดนี้ มันตื้นตันมากจริงๆครับ ตอนที่ผมไปดูรอบกาลาเห็น end credit มันเป็นชื่อเรา ผมน้ำตาคลอเลยนะ ไม่รู้เป็นอะไร เหมือนมันมีอะไรกระแทกเข้ามา น้ำตาเกือบไหล แต่ว่าไม่ได้ๆ เราแต่งหน้ามา (หัวเราะ)”

คาดหวังไปถึงไหน?

“คือพี่ปิ๊งเค้าชอบบอกเราว่าไม่ต้องไปหวังอะไรมาก แต่ผมบอกเลย 500 ล้านอย่างน้อย ผมขอเป็นคนพูดแทนผู้กำกับแล้วกัน เพราะพี่ผู้กำกับเค้าจะถ่อมตัว แต่ผมว่าขอให้ถึง สาธุครับสาธุ”

ถามถึงการทำงานกับความเป็นหนังฟอร์มยักษ์ และทำงานกับโป๊ป-เบลล่า?

“สนุกมากครับ เราก็ผ่านการทำงานมาพอสมควรแต่ไม่เคยเห็นเรื่องไหนฉากใหญ่ขนาดนี้เลย ทุกอย่างต้องสร้างขึ้นและมันใหญ่มาก สนุกมากที่เราได้ย้อนยุค ทำงานกับพี่โป๊ปพี่เบลดีมากๆ เค้าเก่งกันมากๆ และก็กวนมากๆ ขี้แกล้งมาก คงเพราะผมเด็กสุดในกอง แรกๆก็ยินยอมให้แกล้ง อยากเป็นน้องที่พี่ๆเอ็นดู แต่หลังๆไม่แล้ว ต้องสู้ไม่งั้นอยู่ไม่ได้ (ยิ้ม) คนพวกนั้นทำงานก็จริงจัง เล่นก็จริงจังกว่า ช่วงแรกๆ ผมกดดันนะ แต่สุดท้ายพอมาเจอคนบ้าคนบอทั้งหลายในกอง มันก็ทำให้เราลืมความตื่นเต้นและรีแลกซ์ ได้ซึมซับอะไรหลายอย่างจากพี่ๆนักแสดงและทีมงาน ผู้กำกับ และการทำงานแบบมืออาชีพ ผมยังสงสัยเลยว่าพี่เบลทำได้ยังไง กำลังหัวเราะฮ่าๆเล่นๆพร้อมแอ็กชันน้ำตาหยดติ๋ง เค้าทำได้ยังไง เป็นการซึมซับเหมือนกันว่ายิ่งเรารีแลกซ์เท่าไหร่ อารมณ์ต่างๆยิ่งออกมาได้ง่ายขึ้นและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แคสเยอะมาก ผมไม่เคยแคสเยอะขนาดนี้ ทั้งแคสหน้ากล้อง กับผู้กำกับ กับพี่โป๊ปพี่เบลเราก็ลุ้นก็เครียดว่าจะได้มั้ย จนไม่ไหวแล้ว ไม่คิดแล้ว ไม่ได้ก็ไม่ไป แล้วมันก็ได้เฉยเลย”

ล่าสุดได้เล่นละครกับช่อง 3?

“ใช่ครับเรื่องโลกหมุนรอบเธอ ตอนแรกก็คิดว่าจะเป็นยังไง เราจะเข้ากับเค้าได้มั้ย แต่พอเจอพี่โบว์-เมลดา กับพี่เจมส์จิ ก็สบายเพราะ 2 คนนั้นก็คนบ้าบอเหมือนกัน (หัวเราะ)”

เป็นปีทองอีกปีหนึ่งของไอซ์เลยมั้ย?

“จะว่าอย่างนั้นก็ได้ แต่ถามว่ามันที่สุดมั้ย มันก็ด้วยโควิดและหลายๆอย่างมันก็ยังยาก มันน่าจะไปสุดมากกว่านี้ แต่เป็นปีที่สนุกมากครับ”

เราเปิดตัวแฟนสาว “อลิซ-สรวี” ความรักก็บาลานซ์ได้ดี คนชอบคู่เรา?

“ผมรู้สึกว่ายุคนี้มันเป็นยุคคู่รัก ผมเห็นหลายคู่นะ เป็นคู่กันแล้วดีขึ้น ยุคนี้คนชอบด้วยซ้ำและรู้สึกว่ามันไม่ได้อะไร และตัวเราก็ยังแฮปปี้ดี ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มันมีช่วงที่เราก็ไม่ได้รู้ว่ามันจะเป็นยังไงและเราก็ยังเด็กไปจริงๆในตอนนั้น เราไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าใช่หรือไม่ใช่ พอเราโตขึ้นและมั่นใจกล้าพูดออกมาตรงๆจากใจคนก็เก็ตกับสิ่งเหล่านั้น”

อลิซเค้าก็เริ่มก้าวเข้าวงการ เราได้แนะนำอะไรมั้ย?

“มันก็เป็นสิ่งที่เค้าอยากทำ ถามว่าเราช่วยอะไรมั้ย เราก็แค่ปล่อยให้เค้าทำไป อยากทำอะไรเอาเลยเต็มที่ เราได้แค่บอกว่ามันเหนื่อยหน่อยนะ และเป็นกำลังใจตรงนั้นครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2464356
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2464356