‘จ๊ะ’มีสะดุ้งซ้ำ! ‘ทนายเดชา’ ถามกลับปมโดนหลอก 60 ล้าน ฝากถึงพวกโชว์เงิน


ให้คะแนน


แชร์

‘จ๊ะ’มีสะดุ้งซ้ำ! ‘ทนายเดชา’ ถามกลับปมโดนหลอก 60 ล้าน ฝากถึงพวกโชว์เงิน สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบ ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร เผื่อได้เงินมาใช้จ่ายสำหรับประชาชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ว่าถูกหลอกเงิน 20 ล้านบาท จากกรณี FOREX-3D จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน อีกทั้งยังเคยถูกมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบแฟนคลับ 2 คนหลอกให้ไปลงทุนอีก จนสูญเงินไปอีกหลายล้าน

ต่อมา พิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอ “พิมรี่พาย เอม จ๊ะ อย่าให้พวกมันเจอกันอีกเลย !!!” ทางยูทูบ เมื่อ 7 ก.ย.65 ซึ่งเป็นคลิปตอนที่ไปตำส้มตำกับเพื่อนซี้อย่างจ๊ะและเอม วิทวัส ตอนหนึ่งพิมรี่พายแซวจ๊ะถึงเรื่องข่าวว่า “จ๊ะโดนหลอก 20-30 ล้าน โดนหลอกตลอดไป สภาพหน้ายังโง่อยู่เลย” แต่คำตอบจากจ๊ะพีกกว่า เพราะตอบกลับพิมรี่พายไปว่า “ไม่ใช่ 20 ล้าน จ้ะ 60 ค่ะ 2 รอบค่ะ ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสด”

ล่าสุดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจ ทนายคลายทุกข์ ถึงประเด็นนี้ว่า “สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบว่าเงิน 60,000,000 บาท ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร ทุกวันนี้มีดารานักร้อง แม่ค้าออนไลน์ โชว์เงินโชว์ทองเยอะแยะมากมาย เข้าไปตรวจสอบด้วยนะครับ เผื่อจะได้เงินเอามาใช้จ่ายสำหรับประชาชน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7256550
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7256550