ชีวิตรันทด-สุดแฮปปี้ ของแม่เลี้ยงเดี่ยว 5 คู่ฮอต


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตไม่ง่ายดั่งที่คิด แต่ก็ไม่ยากจนเกินจะบริหารจัดการให้ดีได้ ยิ่งมีลูกขึ้นมา ยิ่งเพิ่มความยากและสุขทุกข์ ล้วนผสมปนเปไปด้วยกันหมด

หมู พิมพ์ผกา แม่เลี้ยงเดี่ยว 24 ปี  

ไม่พูดออกมาประชาชนก็คงไม่รู้ อดีตนางเอกนางแบบดัง หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เคยไปเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการดัง (คลิกดู) ถึงชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ตอนนี้ลูกชายโตหล่อเป็นพระเอกฮอตไปแล้ว นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

“หมูสู้ตายเพื่อให้ได้ลูกมา ฉันรักลูกฉัน ฉันทำให้เขาเกิดมาแล้ว ฉันต้องรับผิดชอบ ลูกต้องอยู่ในความดูแลของแม่ หมูไม่อยากให้เขามีปัญหาเหมือนหมู ที่ชีวิตตอนเด็กๆ ขาดแม่ ร้องไห้หาแม่ ก็เลยไม่อยากให้เขาเหมือนหมู”

แค่ส่วนหนึ่งที่เล่าๆ ออกมา แม่หมู เลือกปล่อยอดีตไป ปัจจุบันผลจากการสู้ชีวิตของหมู พิมพ์ผกา ที่ได้ตั้งใจเลี้ยงดูสั่งสอนอบรมลูกชาย นาย ณภัทร มาอย่างดี โตแล้วหล่อเลย กลายเป็นพระเอกฮอตระเบิดไปนานแล้ว

โบว์ แวนด้า แม่เลี้ยงเดี่ยว 3 ปี

หลังจากพระเอกหล่อ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ สามีเสียชีวิตไปเมื่อ 18 ม.ค. 2559 ทำเอาแฟนคลับแฟนละครเสียใจสุดซึ้ง ที่มาด่วนจากไปไว ส่วนภรรยาโบ แวนด้า ก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว 

โบว์ แวนด้า ได้เลี้ยงดูลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ อย่างดี มีแววเด่นตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะลีลาท่าเต้นมีแววไปไกลมาก ถ้าดันจริงจังและส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่นะ น้องมะลิโตไป อาจจะกลายเป็นซุป’ตาร์ระดับโลกได้ไม่ยาก!  

แพท ณปภา แม่เลี้ยงเดี่ยว 2 ปี

ชีวิตคู่โหดมันไม่ฮาเกินคาด แพท ณปภา ตันตระกูล หวานชื่นไม่นาน ต้องแตกหักกับผัว เบนซ์ เรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เพราะนำแต่ปัญหาน้อยใหญ่มาให้ปวดใจเรื่อยๆ เลิกดีกว่า แต่กว่าจะตัดใจจริงจัง ก็ต้องอยู่ในช่วงมูฟออนเป็นวงกลมอยู่นาน

ตอนนี้แพทเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานาน 2 ปีแล้ว ดูออกแหละว่าแฮปปี้จัง ยิ่งเวลาอยู่กับลูกชายน่าหยิก น้องเรซซิ่ง อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช เห็นชัดมากว่ามีความสุขจริงๆ กลายเป็นอีกแม่ลูกคู่ฮอต รับงานคู่ก็เยอะ เรียกว่าน้องเรซซิ่งให้โชคให้งานให้เงินแม่ตั้งแต่เด็กๆ กันเลยทีเดียว 

แอฟ ทักษอร แม่เลี้ยงเดี่ยว 2 ปี

อดทนมามากเกินไป หนักเกินจะทน อยู่แบบไร้ตัวตน ก็ต้องเตียงหักหย่าดีกว่า นางเอกสวยหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังเลิกกับผัวร้อยล้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช่วงตุลาคม 2561 ที่พร้อมแล้วออกมาเปิดใจตรงๆ

แอฟต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ก็ไม่ได้ลำบากไม่ขัดสนเรื่องเงิน แต่เรื่องจิตใจพังทลายยับเยิน ยังดีสตรองได้ไว หันสู่วงการจนดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รับงานละคร พิธีกรได้แบบสวยๆ ต่อไป ส่วนลูกสาวน้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ เป็นเด็กที่น่ารักเว่อร์ เลี้ยงไม่ยาก ไม่มีอะไรให้หนักใจ ส่วนต่อไปจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนแม่แอฟหรือไม่ ต้องดูกันไปยาวๆ แต่ที่แน่ๆ เป็นขวัญใจสุดๆ ของคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์

ซาร่า แม่เลี้ยงเดี่ยว 1 เดือน

วุ่นวายน่าปวดหัวไม่เลิก ซาร่า คาซิงกินี ปัญหากับนักร้องดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คาใจหนักมากๆ จนต้องมีการจับตรวจดีเอ็นเอ DNA กับลูกชาย แม็กซ์เวลล์ ดิแองเจโล คาซิงกินี พอรู้ผลตรวจชัวร์ว่าเป็นลูกแล้ว ไมค์ก็ส่งเสียเงินต่างๆ ตามต้องการนานหลายปี

จนซาร่าท้องแล้วคลอดลูกสาวคนที่สอง กับวาดิม Vadim นายแบบหล่อจากประเทศยูเครน หลังจากนั้นไมค์ ก็เลยไม่ส่งเงินให้ซาร่าแล้ว โดยตั้งใจจะเก็บเงินไว้ให้แม็กซ์เวลล์เอง รอให้โตบรรลุนิติภาวะเอง โดนไมค์เทจริงจังมากๆ ชาวเน็ตก็เลยจิกกัดแรงซาร่าว่าได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสมใจแล้ว.

ผู้เขียน : รุ่งโรจน์เรืองรอง

กราฟิก : Supassara Traiyansuwan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953626