สิงโต เดอะสตาร์ โพสต์ภาพจับมือหนุ่มปริศนา พร้อมแคปชั่นชวนคิด


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย เมื่ออดีตนักร้องนักแสดงหนุ่ม สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโต เดอะสตาร์ โพสต์ภาพนุ่งกางเกงว่ายน้ำสีดำ อวดหุ่นล่ำๆ สุดแซ่บ นั่งจิบกาแฟริมสระน้ำ จนแฟนๆ กดไลค์และปาอีโมจิหัวใจให้รัวๆ มาแล้ว

สิงโต เดอะสตาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @singtosaharat สิงโต เดอะสตาร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @singtosaharat

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด สิงโต สหรัฐต์ โพสต์ภาพจับมือกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นชวนคิด โดยบอกว่า “I go back to December all the time I miss your tanned skin, your sweet smile, So good to me, so right And how you held me in your arms that September night The first time you ever saw me cry … I’d go back to December, turn around and make it alright …#Single”

ซึ่งแคปชั่นดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเพลง Back to December ศิลปิน เทเลอร์ สวิฟต์ ซึ่งแปลได้ว่า “ฉันคิดถึงเมื่อเดือนธันวาคมที่แล้วตลอดเวลา ฉันคิดถึงผิวสีแทนของเธอ รอยยิ้มของเธอ เธอช่างดีกับฉันเหลือเกิน และตอนที่เธอกอดฉันในคืนเดือนกันยายนนั้น เป็นครั้งแรกที่เธอเห็นฉันร้องไห้ อยากจะย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมนั้น แล้วแก้ไขทุกอย่าง” พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #single ซึ่งแปลว่า “โสด”

ทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นการเปิดตัวคนรู้ใจรึเปล่า เพราะภาพจับมือแบบนี้เป็นภาพฮิตเปิดตัวคนรู้ใจที่มักจะโพสต์ในโซเชียล แต่พอเห็นเนื้อเพลงและแฮชแท็กก็ดูเศร้าไม่น้อย เลยสงสัยว่าเจ้าตัวกับหนุ่มปริศนาคนนี้กำลังมีปัญหากันรึเปล่า โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ และมีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจสิงโตด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020247
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020247