มิว ศุภศิษฏ์ เคลียร์ประเด็นเดือดในโซเชียลคุกคามทางเพศ อาร์ต ภาคภูมิ


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องคลิปของอาร์ต?
อันนี้ต้องบอกว่า เราห้ามเขาไม่ได้จริงๆ ผมกับอาร์ตเราจบกันด้วยดีมากๆ ครับผม และก็เป็นพี่น้อง เวลาเจอกันตามงานเราสามารถพูดคุยได้ปกติเลย เราเลยรู้สึกว่าเราไม่อยากไปย้อนเรื่องที่ผ่านมา เพราะตอนนี้มันดีมากสำหรับตอนนี้อยู่แล้ว

กับอาร์ตเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน?
ต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปที่แชร์ หลังจากนั้นเรามีการปรับความเข้าใจ คุยกันเรียบร้อยหมดเลย ที่เกิดขึ้นเพราะเราใช้อารมณ์กัน ใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิดเหมือนกับเหตุการณ์ที่ผมได้รับอยู่ หลังจากนั้นเราก็มีงานด้วยกัน ความสัมพันธ์เราดีอยู่แล้ว

รู้สึกว่ามีคนไม่หวังดีกับเรามั้ย?
อันนี้เราตอบแทนเขาไม่ได้เลย เพราะว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น เลยตอบแทนเขาไม่ได้ อยากพูดอะไรกับเขามั้ย ต้องบอกว่า ตัวผมเองตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานในที่ของตัวเอง

ก็อยากจะอยากทำให้สังคมดีขึ้น มีผลงานใหม่ๆ มาแน่นอนที่อยากให้พัฒนาสังคมด้วย เราไปทำงาน CHR เยอะมากๆ เราอยากให้ความเป็นอยู่ของลูกหลานเรามันดีขึ้น ทั้งด้านการศึกษา สิ่งแวดล้อม เราไม่อยากเอาตัวเองไปจมปรักอยู่ตรงนั้น

ส่วนกรณีที่คนเข้ามาวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ ทนายนิด้า ก็ว่ายังไม่คิดที่จะดำเนินการทางกฎหมาย เรายังไม่มีการพูดคุยกันเรื่องการฟ้องร้องแต่อย่างใด ซึ่งอยากฝากไว้ว่าถ้าติชมโดยสุจริต ศิลปินทุกคนรับได้

แต่หลายคนที่ด่าไปถึงพ่อแม่ ก็อาจจะลิสต์รายชื่อเอาไว้ รวมถึงการใช้คำว่า Sexual Harassment ที่เป็นการปรักปรำน้องที่ค่อนข้างรุนแรง โดยที่ไม่มีความจริงเลยก็อยากให้ยุติ ไม่อย่างนั้นคงต้องปกป้องชื่อเสียงของมิว เพราะมิวซีเรียสมากกับการถูกกล่าวหาในประเด็นนี้

มิวอยากจะชี้แจงสำหรับประเด็นนี้อย่างไร?
ต้องบอกว่าสำหรับเรื่องนี้เราไม่ได้ทำจริงๆ ครับ ตอบได้แค่นี้ว่าไม่ได้ทำจริงๆ ครับ

มิวค่อนข้างซีเรียสกับประเด็นนี้?
ซีเรียสกับประเด็นนี้มากจริงๆ เพราะประเด็นนี้เคยโดนมาแล้วตั้งแต่เล่นซีรีส์ รุนแรงมากจริงๆ แต่จุดประสงค์อะไรต้องให้ทางซีรีส์เป็นคนตอบ ผมโดนเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนนั้น เรารู้สึกว่า มันดีมากที่สังคมแคร์เรื่องนี้ แต่ตอนที่เราโดนกล่าวหาเอง ไม่โอเคเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043969
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043969