“บิวกิ้น” กดดัน “แปลรักPart2” ต้องรักษามาตรฐาน สนิทใจ “พีพี” เล่นอะไรก็ไม่เขินแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

29 พ.ค. 2564 07:15 น.

Closed in: 45

ได้เวลาแฟนๆรอติดตาม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV นำแสดงโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ผลงานโปรดิวซ์โดย บอส-นฤเบศ กูโน และกำกับโดย มีน-ทศพร พร้อมด้วยทีมนักแสดง โอบ-โอบนิธิ, ก้อย-อรัชพร, ณ ณภัทร ฯลฯ ชวนตามติดเรื่องราวชีวิตของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว หลังความสัมพันธ์เลื่อนสถานะมาเป็น “แฟน” มาลุ้นชีวิตรักในรั้วมหาวิทยาลัยของทั้งคู่ที่เปิดเรื่องราวใหม่ๆเติบโตไปในทุกๆอีพี 

งานนี้ บิวกิ้น เล่าว่า “อยากชวนทุกคนมาติดตามกันว่า เรื่องราวหลังจากที่เต๋ โอ้เอ๋ว ย้ายจากภูเก็ตมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ชีวิตของทั้งคู่จะเข้มข้นแค่ไหนเพราะเป็นช่วงระหว่างรอยต่อมัธยมเข้าสู่มหาวิทยาลัย ทำให้ในพาร์ตนี้ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในการอยู่ในสังคมใหม่ๆในชีวิตที่อิสระมากขึ้นที่ยังคงธีมของ Coming of Age เป็นรสชาติชีวิตอีกรสชาติหนึ่งในช่วงอายุที่ทุกคนต้องผ่านมันไปให้ได้ และอาจจะทำให้เราได้กลับมาย้อนมองตัวเองในวันที่เราเติบโตขึ้น การทำงานใน Part 2 ส่วนตัวผมรู้สึกค่อนข้างกดดัน อาจจะเป็นเพราะพาร์ตแรกคนดูทุกคนให้การตอบรับดีมาก ยากกว่าได้แชมป์คือรักษาแชมป์ เราจะรักษามาตรฐานหรือมีพัฒนาการในผลงานในอาชีพของเรายังไง ด้วยความที่หลายๆอย่างมันใหม่มากเราก็ต้องจูนกันเยอะเหมือนกัน มีวิธีการทำงานที่เปลี่ยนไปก็ตื่นเต้นเหมือนกัน บทยากขึ้น ทำให้ผมรู้สึกท้าทาย พยายามฝึกซ้อมและทำการบ้านเรื่องการแสดงให้หนักขึ้น โชคดีที่ได้ร่วมงานกับพีพี ผมรู้สึกแฮปปี้และสบายใจมาก พอเราสนิทกันเวลาเจอฉากยากๆก็จะผ่านไปได้ด้วยดีเพราะรู้จังหวะในการรับส่งอารมณ์ให้กัน”

ข่าวแนะนำ

พอเล่นเป็นแฟนกันแล้วมีเลิฟซีนต่างๆเยอะเล่นแล้วเขินมั้ย?

“ไม่ค่อยเขินครับ เพราะเราสองคนสนิทกันมากอยู่แล้ว และเราก็ร่วมงานกันมาเยอะ ซีนรักหรือซีนอะไรเราบียอนด์ไปแล้ว ไม่ต้องละลายพฤติกรรมแล้ว อะไรก็เล่นได้ครับ”

การทำงานกับนักแสดงคนอื่นล่ะ?

“การทำงานกับพี่โอบ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก พอเจอกันก็ชอบคุยเล่น ชอบแกล้งกัน ครั้งนี้มาร่วมงานกันแบบจริงจังเป็นครั้งแรก ตอนเข้าฉากด้วยกัน ผมกับพี่โอบเลยต้องปรับโหมดจูนกันเยอะ พยายามไม่ให้หลุดขำ และในพาร์ตนี้ได้ร่วมงานกับพี่มีนผู้กำกับและทีมนักแสดงใหม่ๆอีกหลายคนเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นพี่ก้อย พี่ ณ และน้องๆรุ่นใหม่ เป็นประสบการณ์ในกองถ่ายที่สนุกมาก อยากให้ทุกคนติดตามดูสดทุกวันพฤหัสบดี 20.00 น. บน LINE TV ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103297
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2103297