ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับคนชมศีลเสมอ นุ้ย รีวิวขนมเปี๊ยะดังหนุนล้อรถกันไหล


ให้คะแนน


แชร์

30 ก.ค. 2564 16:16 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไอจีของนักร้อง-พิธีกรสาว ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เกี่ยวกับเรื่องยอดขายขนมเปี๊ยะของนักแสดงตลกหนุ่มรุ่นพี่ เทพ โพธิ์งาม หรือ ป๋าเทพ โดยบอกว่า “ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท #พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555++”

ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณภาพจากไอจี @tucknuipooh ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณภาพจากไอจี @tucknuipooh

ข่าวแนะนำ

งานนี้ ตั๊ก ศิริพร เลยตอบกลับผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวว่าเคยเอาขนมมาหนุนล้อรถด้วย โดยบอกว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะ เอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก”

เมื่อเจอคำตอบแบบนี้ ชาวเน็ตคนเดิมก็ตอบกลับตั๊กว่าคงต้องช่วยอุดหนุนหลายกล่อง แถมยังชมตั๊กว่าศีลเสมอกับนุ้ย โดยบอกว่า “@tucknuipooh ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป็นตัวอย่างที่ดีแก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ” และตั๊กก็ได้ตอบกลับคำชมของชาวเน็ตรายนี้ว่า “ขอบพระแคมจ้ะ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นดราม่าร้อนในไอจีเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153470
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2153470