วาววา ซึ้งใจ ปู ไปรยา บริจาคเงิน เบลล่า มอบถังออกซิเจน ช่วยผู้ป่วยโควิด


ให้คะแนน


แชร์

31 ก.ค. 2564 13:06 น.

ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกลถึงสหรัฐอเมริกา แต่นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ก็ไม่นิ่งนอนใจที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ในเมืองไทย ล่าสุดเจ้าตัวโอนเงินให้นักแสดงสาว วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่มาช่วยเหลืองานในมูลนิธิ Bangkok Community Help เป็นจำนวนเงิน 3,000 ดอลลาร์ หรือ 98,000 บาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน และของใช้จำเป็น

โดย วาววา โพสต์ภาพของปู รวมทั้งภาพข้อความไดเร็กไอจีกับปู เกี่ยวกับการโอนเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณพี่ปู @prayalundberg นะคะ ถึงตัวอยู่ไกลแต่ส่งใจมา และสมทบทุนมาเพื่อซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน และของจำเป็น ให้ผู้ป่วยในจุดพักคอยของ @bangkokcommunityhelp ที่มีผู้ป่วยรอเตียงอยู่หลายร้อยคน You are an angel , Thank you so much”

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาววิก 3 เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ขอเป็นอีกหนึ่งแรงในช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ด้วยการบริจาคถังออกซิเจน 30 ถัง ให้กับวาววา พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่อครบชุด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเช่นกัน

ซึ่งวาววาก็ได้โพสต์ภาพของเบลล่าและภาพถังออกซิเจนพร้อมอุปกรณ์ต่อครบชุด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “@bellacampen ขอบคุณพี่เบลมากๆ มากถึงมากที่สุด ที่ส่งถังออกซิเจน จำนวน 30 ถัง และ อุปกรณ์ ในการต่อ ครบชุด (ซึ่งตอนนี้หายากมากกกกกด) และเคสเร่งด่วนที่ต้องการออกซิเจน เยอะมากๆ ที่ทีมได้รับแจ้งและต้องเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ในทุกวัน ขอบคุณแทนผู้ป่วยทุกท่านค่า You are an angel @bangkokcommunityhelp”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154010
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154010