เปิดโหมดดราม่า “จีน” ปล่อยโฮ “โหน” โดนลูกหลงเจ็บหนัก ใน “รักล้นแผง”


ให้คะแนน


แชร์

31 ก.ค. 2564 14:30 น.

ยิ่งใกล้จะถึงตอนจบซิตคอมอารมณ์ดี “รักล้นแผง” ทางช่อง 7HD ความสนุกเข้มข้นก็ยิ่งทวีคูณขึ้นหลายเท่า ในตอนที่ 16 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.นี้ มีเรื่องตื่นเต้นชวนให้แฟนละครได้ลุ้นหนักมาก เมื่อ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) เที่ยวมาขอยืมเงินคนใน “ตลาดรวยมิตร” หนำซ้ำลูกน้องแฝดนรก เห็บ (บาส-พศวัตร) และ เหา (บอล-พงษ์อนันต์) ยังออกมาแฉว่าเสี่ยหมาติดหนี้การพนัน ถังแตก ไม่มีเงินมาจ่ายค่าจ้างให้พวกตน เรื่องของเสี่ยหมายังไม่หมดเท่านั้นเพราะอยู่ๆ เสี่ยหมามาบอก เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) และ เตย (ต่าย-สายธาร) ว่าจะขอลาบวช!

ข่าวเสี่ยหมากลับตัวกลับใจเล่นเอาคนทั้งตลาดรวยมิตรงงไปตามๆ กัน แต่บังเอิญว่า เยี่ยม (โหน-ธนากร) ได้ยินเสี่ยหมาคุยโทรศัพท์เหมือนจะวางแผนร้ายบางอย่าง เยี่ยมจึงบอกให้ แซะ (นาย-มงคล) เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) และ จ่าดุ๋ง (ถนอม) จัดงานเลี้ยงฉลองให้เสี่ยหมาเพื่อล้วงความลับ แต่ยังไม่ทันที่ทุกอย่างจะคลี่คลาย ก็เกิดระเบิดดังสนั่นขึ้นที่หน้าร้านฟาร์มรัก ซ้ำร้ายเยี่ยมยังโดนลูกหลงระเบิดจนเจ็บหนัก!

ผ่านซีนระเบิดตูมตามพอให้ใจระทึกไปแล้ว ก็เข้าสู่ซีนดราม่าบ้าง เป็นซีนที่เยี่ยมโดนลูกหลงระเบิดเจ็บหนัก หนูรุ้งเข้าไปประคองร้องไห้หนักมากด้วยความเป็นห่วง บอกเลยว่าก่อนถ่ายยังเห็นสาวจีนหัวเราะอารมณ์ดี แต่พอผู้กำกับสั่งแอ็กชั่นปั๊บ จีนเข้าสู่โหมดเศร้าได้ทันที ร้องไห้น้ำตาไหลเป็นทางเหมือนเปิดก๊อก เล่นเอาทุกคนอึ้งจนต้องยกนิ้วให้ไปเลยจ้า

ตามลุ้นกับฉากระทึกนี้ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอน เสียสละ ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2154063
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2154063