“หมอริท” ไม่หยุดทำโครงการช่วยโควิด แม้ กทม.ประกาศให้เปิดคลินิกได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“หมอริท” ไม่หยุดทำโครงการช่วยโควิด แม้ กทม.ประกาศให้เปิดคลินิกได้แล้ว

             ด้วยสถานการณ์โควิด19 ยังไม่ดีขึ้น แถมจำนวนผู้ติดเชื้อก็ยังคงสูงอยู่ทำให้เหล่าคนบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นมี “หมอริท เรืองฤทธิ์” ที่ยอมเปลี่ยนคลินิกความงามของตัวเองให้กลายเป็นศูนย์กลางของโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” โดยทำการดูแลแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และ ผู้ป่วยที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

             เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ศบค.ไฟเขียวปลดล็อกเฟสแรก เปิดให้นั่งกินในร้านได้ 50% เสริมสวย นวดฝ่าเท้า สนามกีฬา สวนสาธารณะ รวมถึงการเดินทางโดยเครื่องบิน และระบบขนส่งสาธารณะสามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้ มีผล 1 ก.ย.นี้ แต่ยังคงเคอร์ฟิว เหมือนเดิม

หมอริท เรืองฤทธิ์

           ถึงแม้ว่า ศบค. จะอนุญาตให้คลินิกเปิดทำการได้แล้ว แต่ “หมอริท” ยังคงไม่หยุดทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ต่อไป โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

             “ พรุ่งนี้ 1 ก.ย. 64 กทม. ประกาศให้เปิดคลินิกฯได้แล้ว แต่คนไข้จาก #หมอริทช่วยโควิด ยังอยู่ที่ประมาณ 100 เคสต่อวัน (ซึ่งถือว่าไม่น้อย) เพราะฉะนั้น เรายังไม่หยุดทำนะครับ อาสาคนไหนยังทำต่อได้ รบกวนช่วยทำต่อไปด้วยกันก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

            ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาขอบคุณในความมีน้ำใจของ หมอริทและทีมงานกันมากมาย เช่น พี่ริทสุดยอดมาก คิดว่าตัดสินใจไม่ง่ายเลยระหว่างเปิดคลินิกกับทำอาสาต่อแต่พี่ก็เลือกทำต่อทั้งๆที่จะหยุดเลยก็ได้ นับถือหัวใจมากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ,เป็นกำลังใจและเอาใจช่วยอยู่นะคะ ขอบคุณริทมากๆ จริงๆ,ทำต่อไปนะคะ ทีมงานริทเป็นทีมงานคุณภาพจริงๆค่ะ ดีใจมากๆๆ ที่อย่างน้อยๆ โครงการของริทช่วยคนป่วยที่รอเตียงได้มากๆเลยค่ะ ได้ยามาให้ผู้ป่วยทาน ทีมงานทำงานไวมากก เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ เป็นต้น

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103561/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103561/read