“อ้าย สรัลชนา” โพสต์แจ้งหลังคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ พร้อมขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดี


ให้คะแนน


แชร์

“อ้าย สรัลชนา” โพสต์แจ้งหลังคู่กรณีส่งข้อความขอโทษ พร้อมขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดี

           กับกรณีที่ทางโซเชี่ยลของบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัดได้ประกาศว่าขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายความ เป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัด “เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” “ภูวิน -ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และ “อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล” แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่แอบอ้างชื่อ พร้อมรูปภาพ ของ “เลิฟ” และ “ภูวินทร์” ไปทำธุรกรรมที่ไม่ชอบทางสื่อออนไลน์ จนทำให้เสียชื่อเสียง และเกิดความเสียหาย รวมถึงบุคคลที่คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญต่อ “อ้าย สรัลชนา” ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดที่มีโทษทางอาญา ขอความร่วมมือหยุดการกระทำดังกล่าวหากปรากฏพบจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดต่อไป

อ่านข่าวต่อ : “อ้าย สรัลชนา” ฉลองรัก2.6 ปีหวานไฮโซมาร์ค

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

            โดยล่าสุดทาง“อ้าย สรัลชนา”ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความของคู่กรณีที่ออกมายอมรับผิดและขอโทษระบุว่า “สืบเนื่องจากกระผมได้กระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมโดยนำรูปของ  นางสาวสรัลชนา อภิสมัยมงคล  หรือ “น้องอ้าย” ดารานักแสดง สังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี กับ นายบุญปวีณ บุญมีโชติ ไปโพสต์ในสื่อโซเชียล เป็นจำนวนหลายครั้งหลายคราวในเชิงลักษณะระรานและใช้ถ้อยคำที่หยาบคายไปในทางเสื่อมเสียจนทำให้น้องอ้ายได้รับความอับอายรวมถึงข้อความนั้นๆ มีการหมิ่นประมาท การดูหมิ่น อย่างร้ายแรงต่อคุณบุญปวีณ บุญมีโชติ จนทำให้ได้รับความเสียหายด้วย กระผมขอโทษจากใจจริงต่อการกระทำในครั้งนี้  ที่ใช้อารมณ์ส่วนตัว  จนขาดสติ ขาดความยั้งคิด และเกินขอบเขต ทำให้พลั้งเผลอกระทำการดังกล่าวขึ้น  

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

               ขอบคุณ น้องอ้าย คุณบุญปวีณ และขอบคุณ GMMTV ต้นสังกัดของน้องอ้าย ที่ไม่ดำเนินคดีกับผมและให้โอกาสแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษอย่างเป็นทางการ  สุดท้ายขอฝากถึงผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์คนอื่นๆ ที่โพสต์หรือเขียนข้อความใดๆ อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัวจนขาดสติหรือวิพากษ์วิจารณ์ที่เกินขอบเขตจนกลายเป็นการทำให้ผู้อื่นเสียหายล้วนแต่เป็นความผิดทางกฎหมายนอกจากจะถูกดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดแล้วยังเป็นการทำร้ายจิตใจซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้อื่นอีกด้วย”

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

             ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นว่า “อย่าหาทำนายนิธิพร รักษายศ #การให้อภัยเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่จะสำนึกรึไม่ขึ้นอยู่กับบุญใคร กรรมมัน#ขอบคุณGmmtvต้นสังกัดที่ดูแลศิลปินเป็นอย่างดี #รูปไม่โชว์เวลาทำไม่อายทีตัวเองละมาทำแอบเนียนขำดี #cyberbullying” อีกด้วย

อ้าย สรัลชนา ดารา นักแสดง คู่กรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103617/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103617/read