พร้อมต้อนรับเบบี๋แล้ว มิว ตื่นเต้นเตรียมคลอด เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

โค้งสุดท้ายนางเอกสาว พร้อมต้อนรับเบบี๋แล้ว มิว นิษฐา ตื่นเต้นเตรียมคลอดแบบธรรมชาติ เปิดลิสต์ชื่อลูกสาวน่ารักทั้งนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นคุณแม่นางเอกอีกไม่กี่วันแล้ว มิว นิษฐา เผยคลิป โค้งสุดท้ายของคุณแม่เตรียมคลอด กับ Final list ชื่อเบบี๋!? นางเอกสาวใกล้คลอดยิ่งตื่นเต้น วุ่นอยู่กับการจัดเตรียมของใช้เบบี๋ เยอะมากๆ ทั้งหาชื่อให้ลูกสาว

แชร์ประสบการณ์จัดห้องให้ลูกน้อยครั้งแรก พร้อมข้าวของเครื่องใช้ทันสมัยอย่างดี แต่ละชิ้นใช้เวลาเลือกนานมาก เลือกจากรูปและสอบถามคนที่เคยซื้อ ยังไม่ครบเลย ยังขาดคาร์ซีท , ที่อุ่นนม , ตู้อบยูวี โดยสาวมิวมีวิธีช็อปปิ้งของให้ลูกโดยไม่ต้องออกไปนอกบ้านด้วย ของยังขาดอีกเยอะ แต่เวลาเหลือน้อย

ก่อนซื้อผ่านวิดีโอคอลแบบรัวๆ ทั้ง คาร์ซีท , เครื่องปั๊มนม เครื่องอุ่นนม , ตู้อบยูวี เตียงนอน ได้ของครบ มิว บอกว่าสบายใจ พร้อมให้เบบี๋มาแล้ว

ส่วนเรื่องตั้งชื่อลูกสาว ทั้งว่าที่คุณพ่อเซนต์และแม่มิว เล่าว่า ชื่อที่มาวินตั้งแต่แรกๆ เลย คือ มีสุข หรือ มีซุก ภาษาเกาหลี , มีค่า ออกเสียงง่าย ความหมายก็ดี ส่วนชื่อ มิวมิว สามีบอกว่าชื่อมิวน่ารักดี ถ้ามีลูกเป็นมิวจูเนียร์ ชื่อมิวมิวดีไหม ปรึกษาพ่อแม่ทุกฝ่ายและเพื่อนๆ ไม่มีใครเข้าใจ

แฟนคลับในไอจีเสนอชื่อ มียู อันนี้ก็ชอบ เซนต์ บอกว่าเป็นแฟนเพลง Meyou อยู่แล้ว และล้อชื่อมิวแบบลากเสียงยาวๆด้วย นอกจากนั้นยังมีคนแนะนำชื่อ มิ้วส์ ผสมกันระหว่าง มิว กับ เซนต์ พร้อมเปิดลิสต์รายชื่อลูกยังเลือกไม่ได้

ทั้งนี้ชื่อจริงลูกสาว อยากได้ ธ ขึ้นต้นเหมือนพ่อชื่อ ธราภุช โดยคลิปหน้าจะไปคลอดลูกแล้ว จะครบ 40 สัปดาห์ ถ้าเขามาตามนัด มิวออกอาการตื่นเต้นมากๆ

ขอบคุณที่มา MewNittha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599595
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599595