ร้องเพลงอยู่เหมือนผีสิง โอ๊ต ป่วยขอลงเวที เชาเชา ก็เป็น มดดำ เครียด


ให้คะแนน


แชร์

ชาทั้งตัวขอลงเวที โอ๊ต ร้องเพลงอยู่เหมือนผีสิง ตกใจ เชาเชา ก็เป็น มดดำ-ดาด้า เครียดจะทำยังไง เห็นอาการเชาเชาไม่คุยกับใครเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยในรายการแฉ นอกจากเปิดใจเรื่องความรัก ตอนนี้ยังไม่มีแฟน แต่มีคนคุย คุยคนเดียว เพิ่งเริ่มคุย แพท ณปภา ที่มาร่วมรายการด้วย ถามว่านอกหรือใน โอ๊ต ตอบว่า ปกตินอกตลอดไม่ค่อยในผมกลัว ขณะที่ ดีเจเชาเชา แซวว่าคนในเกมหรือเปล่า โอ๊ต ถึงกับหัวเราะคำถามปลายเปิดเหลือเกิน

ทั้งนี้ โอ๊ต ยังเผยถึงอาการป่วยก่อนหน้านี้ เป็นโรคแพนิก กลัวตาย ร้องเพลงอยู่เหมือนผีสิง หัวไหล่ชาถึงเท้า ปากชา มือชา ร้องเพลงไม่ได้ บนเวทีคอนเสิร์ต ต้องขอลงคิดว่าเราเป็นโรคหัวใจ รีบไปโรงพยาบาลตรวจร่างกายก็ปกติ

เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ปีกว่าๆ อยู่ดีๆมันเป็นเอง เราใช้ชีวิตบนความคาดหวังของคนอื่นตลอดเวลา เราออกมาคนต้องสนุก เราแบกสิ่งพวกนี้ไว้จนเราลืมสะสมเรื่อยๆ

โดย ดีเจเชาเชา กล่าวด้วยว่า มันเครียดโดยไม่รู้ตัว โอ๊ต ยอมรับว่าใช่ พร้อมทั้งเตือนดีเจเชาเขา ต้องระวัง มีโอกาสเป็น ทำเอา มดดำ คชาภา พิธีกร ตอบแทนเชาเชาว่า เป็นแล้ว งานนี้ โอ๊ต ถึงกับทำหน้าตกใจถามว่าพี่เคยเป็นแล้วใช่ไหม

มดดำ เล่าว่า ช่วงหนึ่งพี่เชาเป็น เห็นคนเป็นกันหลายคนสารเคมีในสมองผิดปกติ จนฉันเครียดกับดาด้า (ดีเจดาด้า) จะทำไงกับพี่เชาไม่พูดกับใคร ไม่พูดกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ลงจากรถจนกว่าจะจัดรายการ เป็นอยู่เป็นปี เพิ่งกลับมาดีปีสองปีเพิ่งกลับมาปกติ

ด้าน ดีเจเขาเชา เผยอาการเหมือนเราคิดเยอะ คิดวนๆๆ เหมือนเราไม่ได้คุยกับคนอื่น เราเฉยๆ แต่คนอื่นรู้สึกว่า เราไม่คุยกับเขา เราเงียบไป มีช่วงหนึ่ง ต้องไหว้พระ สวดมนต์ คิดถึงสิ่งที่เราประสบความสำเร็จมา คิดมุมบวก นึกถึงใครที่มีบุญคุณกับเรา ขอบคุณ ใช้ธรรมะ นั่งสมาธิบ้าง

ขณะที่ โอ๊ตเผยด้วยว่า เรามอบความสุขให้คนอื่นเยอะ จนลืมกักความสุขในเขื่อนของเราเอง ส่วนตัวเองรักษาโดยไปหาหมอ กินยาอยู่ประมาณปีหนึ่ง ยาปรับสารเคมีในสมองให้หลั่งปกติ ต้องไปตรวจอาการตลอด ดีขึ้นไหมก็ปรับยาหรือลดยาลง

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604351
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6604351