“เฟม ชวินโรจน์” รับซีรีส์สายวาย ประกบ “ฟลุ๊ค พงศกร” ใน “รักนาย My Ride”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 ก.ย. 2564 05:03 น.

ถือเป็นซีรีส์สายวายที่น่าจับตาแห่งปี “รักนาย My Ride” ซีรีส์วาย Romantic Comedy โดยบริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างพร้อมจัดเต็มทีมนักแสดงมากฝีมือ เฟม-ชวินโรจน์ มาพบกับ ฟลุ๊ค-พงศกร พร้อมทีมนักแสดง หมอโอ๊ต-สุเมธี นามเกิด, กิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล, เบส-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สโรช น่วมสำราญ

โดยเฟมเผยว่า “ปกติผมมักจะรับงานแสดงหนัง ละครทั่วๆไป ซีรีส์วายจะไม่ค่อยได้รับ ถ้าจะรับคือบทต้องถูกใจและน่าสนใจจริงๆ อย่างเรื่องนี้ตัดสินใจรับเล่นเพราะบทประพันธ์น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นนิยายสายวายที่เคยได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาก่อน ความน่าสนใจของซีรีส์นี้มาจากเรื่องราวความรักที่ต่างกันสุดขั้วของคุณหมอตะวันกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ เสนอแง่มุมความรักให้สังคมได้เห็น ว่าบางครั้งความรักมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อน

ต้องลองดูว่า รักนาย My Ride จะนำเสนอออกมายังไง และในเรื่องนี้มีความรักหลาก หลายแง่มุมของเพื่อนแฟน พี่น้องในมุมต่างๆ ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากเพราะเป็นซีรีส์ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงผมมากพอสมควร อยากฝากให้ติดตามบทบาทใหม่ในครั้งนี้ของผมในบทหมอตะวันและช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ด้วยครับ”

อัปเดตทุกความฟิน เรื่องราวความรักชวนจิ้น จากซีรีส์ “รักนาย My Ride” ไปพร้อมๆกัน ได้ทาง Facebook, Instagram, Youtube : MyRide TheSeries.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2189980
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2189980