เผยตัวตนพระเอกสายเกา “จิณณ์” เคล็ดลับหุ่นดีเพราะเสพติดเล่นกีฬา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

14 ก.ย. 2564 07:15 น.

สาวๆดูกันเพลินตาเลยกับ 2 พระเอกที่หล่อกันคนละแนวในละคร “แม่เบี้ย” ทางช่อง 7 สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มหล่อเข้มแบบไทยแท้ก็ต้อง เอส-กันตพงศ์ แต่ถ้าชอบหนุ่มแนวโอปป้าเกาหลี หล่อสะอาด แถมหุ่นล่ำ กล้ามแน่น ก็เล็ง จิณณ์-จิณณะ ซึ่งก่อนนี้ก็ได้รู้จักหนุ่ม เอส กันไปแล้ว

วันนี้เลยพามาสัมผัสกับสายเกาหนุ่ม จิณณ์ กันบ้าง

“ตัวจริงผมเป็นคนขี้สงสาร เซนซิทีฟง่าย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะเฮฮาสนุกสนาน ในละครแฟนๆอาจจะเห็นว่าผมแต่งตัวใส่สูท ดูเนี้ยบๆ แต่จริงๆแล้วสไตล์การแต่งตัวที่ผมชอบคือชอบใส่เสื้อมีฮู้ด เพราะรู้สึกว่ามันสบาย ใส่ได้หลายโอกาส”

เวลาว่างจากการทำงานชอบอะไร?

“ถ้าสถานการณ์ปกติ ผมจะชอบออกไปเล่นกีฬากับเพื่อนๆมาก เช่น บาส ฟุตบอล ว่ายน้ำ ยิงปืน ผมชอบเล่นทุกอย่างที่เป็นกีฬารู้สึกดีที่ได้ทำอะไรที่ต้องเสียเหงื่อ ได้เอนจอยกับเพื่อนๆ ได้แข่งขัน มันสนุกดีครับ มีกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่อยากทดลองเล่นก็คือฟรีรันนิง เพราะรู้สึกว่าเป็นกีฬาที่ได้ใช้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกายเยอะมาก ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวด้วย ซึ่งผมรู้สึกว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายละคร โดยเฉพาะละครบู๊ได้เป็นอย่างดี แต่ช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆก็ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม แล้วก็มีลองเริ่มเล่นหุ้น แต่เอาจริงๆคือเป็นคนชอบออก กำลังกายนะ ผมติดการออกกำลังกายมาก มันเหมือนกับการแปรงฟันครับ ตื่นนอนมาสิ่งที่ต้องทำอัตโนมัติคือการแปรงฟัน การออกกำลังกายของผมก็เหมือนกัน ผมมีอุปกรณ์ฟิตเนสอยู่ที่บ้าน วันไหนที่ไม่ได้ออก กำลังกายจะรู้สึกแบบเหมือน ขาดอะไรไป มันเหมือนเป็น กิจวัตร กีฬาเป็นสิ่งที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และช่วยเสริมบุคลิก รูปร่าง ซึ่งมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ ในการทำงานของเรา เพราะเราทำงานในวงการ นอกเหนือจากฝีมือที่ต้องพัฒนาอยู่ตลอดแล้ว ผมก็อยากจะดูแลตัวเองให้ดี ผมมีไอดอลในวงการ คือพี่ชาคริต แย้มนาม กับพี่น้อย วงพรู เพราะพี่ๆเขามีความสามารถด้านการแสดง และมีอินเนอร์ที่ผมรู้สึกชื่นชมมาก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192526
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192526