พันล้าน สไปรท์ พาไปดูธุรกิจลับ ขุมทรัพย์ SPD เผยหุ้นพี่ชายหล่อดังเกิน


ให้คะแนน


แชร์

ใหญ่สุดในประเทศร้อนแค่ไหนก็ทนได้เพื่อเงิน เปิดเหมืองพันล้านบิทคอย สไปรท์ พาไปดูธุรกิจลับ ขุมทรัพย์ SPD เผยหุ้นพี่ชายหล่อดังเกิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยูทูบเบอร์แถวหน้า สไปรท์ SPD แห่งช่อง SpriteDer SPD เผยคลิป ธุรกิจลับ เหมืองบิทคอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ (SPD) ธุรกิจส่วนตัว มูลค่า 1,000 ล้าน เจ้าตัวเผยว่า SPD คือใคร เอาเงินที่ไหนไปแจกไปจ่ายในการทำคลิป ผมทำยูทูบ พอดีตัวไม่ได้รวย จ่ายค่าทีมงานก็หมดแล้ว

นอกจากทำยูทูบ แล้วทำอะไรอีก สไปรท์ พาไปดูขุมสมบัติ SPD ทำที่บ้านไม่ได้ ใหญ่ไม่พอ พาไปดูที่ลับอยู่บนตึกที่ดินที่แพงที่สุด เหมือง SPD มีทั้งหมด 500 กว่าริก การ์ดจอ 4,000 กว่าใบ

ค่าไฟเดือนละล้านกว่าบาท ในห้องที่เรียกว่าเหมือง ร้อนสุดๆ สไปรท์ บอกว่าทนได้เพื่อเงิน พร้อมทั้งอธิบายระบบควบคุมเหมือง 544 ริก เจ้าตัวบอกว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การ์ดจอ 4,321 ใบ แรงขุดมหาศาล

สไปรท์ เผยด้วยว่าหุ้นกับพี่ชายคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยตัว เขาหล่อดังเกิน อีกธุรกิจนอกจากยูทูบ ถามว่ามีความเสี่ยงไหม บอกเลยว่าเสี่ยงมาก

ขุดบิทคอยจริงๆ ตัวเองขุดอีเธอเรียม แต่บิทคอยเป็นคำพูดติดปาก ใช้การ์ดจอขุดที่คุ้ม รอวันคืนทุน ขุดไป 4 เดือน แล้วยังได้เงินไม่ถึงครึ่งเลย ปลายธันวานี้ อีเธอเรียมจะพัฒนา เป็นอีเธอเรียม2.0 อีเธอเรียมก็คือเหรียญที่มีไว้ขุดเพชรขุดพลอย ธันวานี้จะขุดไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนไปขุดเหรียญอื่น เหรียญหมา ไม่รู้จะคุ้มทุนหรือเปล่า

สไปรท์ยังแนะนำโปรแกรมคำนวณค่าไฟ การคุ้มทุน ส่วนเหมืองตัวเอง แค่เฉพาะค่าไฟหลักล้าน 7 หลักต่อเดือน ทำไปทำมาเผลอๆ ขาดทุน แนะนำใครอยากทำบ้าง ไม่ต้องทำใหญ่แบบตัวเองก็ได้ มีคอมพ์เครื่องหนึ่ง ก็ทำได้ ในโปรแกรมคำนวณ ใส่หน่วยเงินบาท หน่วยค่าไฟ ของไทย 4 บาทต่อหน่วย ใส่รุ่นการ์ดจอ คำนวณออกมาจะบอกว่าได้กี่บาทต่อวัน ก็เปิดเครื่องทิ้งไว้เลยที่บ้าน 24 ชั่วโมง วิธีขุดไปหาดูได้สอนอยู่เต็มในยูทูบ ถ้ารุ่นยิ่งแรงยิ่งขุดได้เยอะ มีวิธีขุดให้เร็ว กินไฟน้อย ไม่รู้คุ้มไหม

พามาดูเหมือง SPD แล้วก็เทรดคริปโตบ้าง เรื่องเทรดไม่อยากแนะนำไปศึกษาดูกันเอง เพราะเสี่ยง พร้อมทั้งบอกว่า แบงค์ เพื่อนเสียไป 4 แสน แบงค์ ชี้แจง 4 แสนสำหรับหุ้นไทย คริปโต ล้านหนึ่ง ทำงานมากับมึงหมดแล้ว สไปรท์ ยังบอกด้วยว่า ใครอยากหารายได้เสริม ขุดไม่เสี่ยง แต่คืนทุนช้า อยากเสี่ยงไปเทรดแต่ต้องศึกษาดีๆ

ขอบคุณที่มา SpriteDer SPD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6620709
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6620709