“แคนดี้ รากแก่น” โวยช่างรับเหมาทำงานไม่ได้มาตรฐาน ฝ้าเพดานถล่มลงมากลางบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

“แคนดี้ รากแก่น” โวยช่างรับเหมาทำงานไม่ได้มาตรฐาน ฝ้าเพดานถล่มลงมากลางบ้าน

            มีเรื่องที่ทำเอาหงุดหงิดจนได้สำหรับนักร้องสาว “บานเย็น รากแก่น” เมื่อผู้รับเหมาที่ตนเคยจ้าง ทำงานไม่ได้มาตรฐานจนเกิดความเสียหาย ทำเอาฝ้าเพดานด้านบนถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

          ล่าสุด “แคนดี้” ได้ออกมาโพสต์รูปความเสียหายดังกล่าว พร้อมข้อความว่า…

         “ขอความรู้หน่อยค่ะ!! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน..(จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอิ่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว blockเบอร์เราไปเลย ช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ เมื่อกี้โคมไฟ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม) หล่นลงมาตามภาพ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ จะนั่งเล่นดูหนัง & ครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ) โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ..แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ ละตัดสาย..โทรอีกที คือไม่รับละ!!

           เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ?? มีสัญญา..มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ..มีเพขเฟสบุุ๊กนาง!! โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ..ขอบคุณค่ะ”

แคนดี้ รากแก่น

         แถม “แคนดี้” ยังเขียนข้อความไว้เป็นอุทาหรณ์อีกด้วยว่า… “อุทาหรณ์!! ดูสภาพพื้นกระเบื้องที่ถูกเจาะจนแตก และเป็นรูป สิ.. ถ้าฝ้าที่ถล่มเมื่อวาน ถล่มตอนที่พวกเราใช้ชีวิตปกติสิ..จะต้องมีความสูญเสียสักแค่ไหน? แต่โชคดีที่อาทิตย์นี้ ลูกๆ มีเหตุบังเอิญให้ไม่ได้มา..แต่ก็มีแม่บานเย็นที่เหยียบโดนแก้ว เลือดออก แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ.. #ช่างคนนี้เป็นคนแรกที่คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ได้ช่างที่ดีมากๆ แล้วค่ะ คงต้องแก้ทุกจุดเลยค่ะ”

แคนดี้ รากแก่น

         จากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย “แคนดี้”กันมากมาย เช่นอันตรายมากเลยค่ะ เห็นแล้วตกใจแทนพี่แคนดี้ถ้า มีสัญญาก่อสร้างและระบุ การใช้วัสดุที่มีคุณภาพไว้ คิดว่าพอจะเอาผิดได้ค่ะ , ดำเนินคดีเลยค่ะแม่ เรามีหลักฐานถ่ายรูปแล้วก็โพสต์แท็กไปที่กลุ่ม พวกผู้รับเหมาก่อสร้างมีหลายกลุ่มค่ะ ให้ติดต่อกลับมาด่วน ถ้าไม่ติดต่อเราจะโพสต์ประจานเลย ใครเห็นโพสต์เค้าก็ไม่กล้าจ้างนานแล้วค่ะ ฯลฯ

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105214/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105214/read