มิกค์ ทองระย้า เผยภาพล่าสุดบ้านที่ จ.สระบุรี น้ำท่วมเกือบถึงหลังคา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

4 ต.ค. 2564 14:27 น.

หลังจากที่ครอบครัวของพระเอกหนุ่มฮอตวิกหมอชิต มิกค์ ทองระย้า ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยพระเอกหนุ่มโพสต์ไอจีสตอรี่เผยภาพที่บ้านใน จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมิกค์ น้ำท่วมเต็มพื้นที่ชั้นล่างของบ้านแล้ว

มิกค์ ทองระย้า มิกค์ ทองระย้า

และจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มิกค์เป็นห่วงคุณแม่ วิดีโอคอลถามคุณแม่เพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งคุณแม่ก็ขนข้าวของขึ้นเรือหนีน้ำและพูดคุยกับลูกชาย แม้ต้องเจอเหตุการณ์แย่ๆ แต่ก็ยังยิ้มได้

ล่าสุด มิกค์ ทองระย้า โพสต์ภาพอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับบ้านที่ จ.สระบุรี ลงไอจีสตอรี่ ที่ตอนนี้สถานการณ์น่าเป็นห่วงกว่าเดิม เพราะตอนนี้บ้านดังกล่าวน้ำท่วมสูงจนเกือบจะมิดหลังคาบ้านด้านนอก เกือบมิดชั้น 1 ของบ้านแล้ว โดยมีแฟนๆ ให้กำลังใจพระเอกหนุ่มและครอบครัว.

นอกจากนี้ รายการ “บันเทิงไทยรัฐ” ทางช่องไทยรัฐทีวี เผยว่า ทีมงาน “องค์กรทำดี” ของนางงามพิธีกรสาวแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา ก็ให้การช่วยเหลือนำสิ่งของจำเป็นไปมอบให้ ซึ่งคุณแม่ของมิกค์ก็เป็นตัวแทนชาวบ้านรับมอบสิ่งของแล้ว อีกทั้งได้สอบถามมิกค์เกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมบ้านที่ จ.สระบุรี ซึ่งมิกค์ยังติดถ่ายละคร ส่วนสถานการณ์ที่บ้านหนักหนาสาหัสมากจริงๆ ถ้าเคลียร์คิวถ่ายละครได้ก็จะรีบกลับบ้านไปหาคุณแม่ทันที ซึ่งคุณแม่อยู่ที่บ้านกับญาติๆ

โดยบอกว่า “ตอนนี้ก็กำลังหาวันที่ไม่ได้ถ่ายละคร ก็ตั้งใจว่าจะกลับบ้านเหมือนกันครับ กลับไปคุยกับคุณแม่ว่ายังจะอยู่มั้ย หรือจะออกมาข้างนอกแล้วมาอยู่กรุงเทพฯ กับผม คุณแม่ก็ยังยืนยันคำตอบเดิมว่าแม่ยังอยู่นะครับ เพราะว่าที่นั่นมีญาติอยู่เยอะ เขาอยู่กับญาติๆ หลานๆ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะครับสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2210477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2210477