"โม มนชนก" รวมโมเมนต์คู่มุ้งมิ้งอวยพรวันเกิดหนุ่มนอกวงการคนรู้ใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ต.ค. 2564 05:05 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now… นานๆโอกาสพิเศษ เลยมาเป็นคลิปชุดใหญ่ สาวชิก โม-มนชนก รวมโมเมนต์คู่มุ้งมิ้งอวยพรวันเกิด วีร์-จิราวัฒน์ หนุ่มนอกวงการคนรู้ใจ น่ารักไม่ไหวหวานเจี๊ยบ แถมมีปาร์ตี้วันเกิดอบอุ่นครอบครัวฝ่ายชายพร้อมหน้า คนนี้ล่ะมาแรง ตัวจริง!

ปังอีกแล้ว! หนุ่มฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ปลื้มสุดๆที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้งาน “2021 Asia Song Festival” (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) ที่รวมศิลปินชื่อดังในเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกัน ไม่ว่า จะเป็นศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ อาทิ NCT DREAM, BAMBAM, ATEEZ, ASTRO, BRAVEGIRLS, PENTAGON, EVERGLOW, AB6IX ร่วมด้วยอีก 6 ประเทศในเอเชีย และ MEW SUPPASIT ได้ขึ้นโชว์ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย แม้จะไม่ได้บินไปขึ้นโชว์สดบนเวทีเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 แต่มิวก็ซุ่มเตรียมการแสดงสุดพิเศษไว้ รับชมงานได้ทั่วทุกมุมโลกออนไลน์ที่ ช่อง SBS MTV, SBS F!L, Youtube-The K-POP,Official Page ASF – http://www.asiasongfestival.kr/en/, idollive

รับมอบรางวัล - วัชระ แวววุฒินันท์ นายกสมาพันธ์สมาคม วิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์มอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลจากค่าย จีดีเอช ซึ่งละครฉลาดเกมส์โกงคว้า 6 รางวัล และซีรีส์ one year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ 1 รางวัล โดย จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์, แหม่ม–คัทลียา, พัฒน์ บุญนิพัฒน์, ไอซ์–พาริส, นาน่า–ศวรรยา เป็นตัวแทนรับรางวัล ที่บ้านจีดีเอช รับมอบรางวัล – วัชระ แวววุฒินันท์ นายกสมาพันธ์สมาคม วิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์มอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลจากค่าย จีดีเอช ซึ่งละครฉลาดเกมส์โกงคว้า 6 รางวัล และซีรีส์ one year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ 1 รางวัล โดย จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์, แหม่ม–คัทลียา, พัฒน์ บุญนิพัฒน์, ไอซ์–พาริส, นาน่า–ศวรรยา เป็นตัวแทนรับรางวัล ที่บ้านจีดีเอช

หลังจากวง POTATO ปล่อยเพลง “สิ่งไม่มีชีวิต” ที่มีเนื้อหาของคนที่ถูกมองข้าม ไม่เห็นความสำคัญออกมาจนโดนใจใครหลายๆคน งานนี้สมาชิกทั้ง 5 คน ปั๊บ,หั่ง,กานต์,โอม และ อั้ม เลยผุดไอเดียร์ชวนกันทำแคมเปญ “สิ่งไม่มีชีวิต” ขึ้น เพื่อให้ทุกคนเห็นความสำคัญของสิ่งมีชีวิตที่อยู่รอบตัวซึ่งอาจถูกมองข้ามไป เช่น น้องหมาน้องแมวที่ถูกทิ้ง, สิ่งของที่ทุกคนทิ้งแล้วแต่ยังมีประโยชน์ต่อคนอื่น อย่างหนังสือเก่าๆของเราอาจจะกลายเป็นหนังสือใหม่ของเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส เป็นต้น โดย 5 หนุ่มจะเป็นกระบอกเสียงร่วมกันแชร์โครงการดีๆจากเพจต่างๆลงในเฟซบุ๊กของตัวเองและเพจเฟซบุ๊ก official ของวง POTATO พร้อมติดแฮชแท็ก #สิ่งที่มีชีวิต แฟนคลับเห็นแล้วช่วยกันแชร์หรือร่วมกิจกรรมกับทางเพจต่างๆกันได้เลย

ซู่ววว ซู่ ซ่า ซ่า…หลังประกาศข่าวดี ซุปตาร์ว่าที่แม่ลูกสาม ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ประจำประเทศไทย คัมแบ็กชวนแฟนๆเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวทิพย์สูดกลิ่นหอมของสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสผ่านหน้าจอในไลฟ์สตรีมมิ่งฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส จำลองสวนลาเวนเดอร์แคว้นโพรวองซ์ของฝรั่งเศสตอนใต้มาไว้ถึงที่ ไฮไลต์พิเศษช่วงเม้าท์มอยกับแม่ชม รวมถึงกิจกรรมเพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต วันพุธ ที่ 6 ต.ค. 17.00-18.00 น. ทางเฟซบุ๊กดาวน์นี่ ประเทศไทย https://www.facebook.com/DownyThailand

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211002
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2211002