“นนท์ ธนนท์” เล่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย โดนคำดูถูกสารพัด


ให้คะแนน


แชร์

“นนท์ ธนนท์” เล่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย โดนคำดูถูกสารพัด

          ออกมาเปิดใจ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “นนท์ ธนนท์” ว่ากว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่ายเลย เพราะกว่า 9 ปี โดนคำดูถูกสารพัด จนรู้สึกว่ารับไม่ไหว? โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : แรงไม่หยุด! “นนท์ ธนนท์” สุดปลื้มเพลง “พิง” ยอดวิวทะลุล้าน

นนท์ ธนนท์ บูลลี่

          คือสาเหตุที่ไม่อยากเป็นเบื้องหน้า ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ของเราที่อาจไม่ตอบโจทย์ของผู้คน แต่ตอนเด็กๆ เรามีโอกาสได้ดูข่าวบันเทิงด้วย แล้วรู้สึกว่าเราไม่อยากให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว คนส่วนมากไม่ได้รู้เรื่องส่วนตัวของเราเพื่อพยายามเข้าใจให้เกียรติเรามากขึ้น แต่รู้เรื่องส่วนตัวของเราเพื่อจะก้าวก่ายเรามากขึ้น นั่นคือสาเหตุที่ผมอยากทำงานเบื้องหลังตั้งแต่เด็กเลย มันไม่ใช่แค่ว่าผมเป็นมันไม่ได้ แต่ผมไม่มีแรงที่อยากจะเป็น เพราะผมรู้สึกว่าไม่อยากวุ่นวายขนาดนั้น แต่ด้วยจังหวะเวลามันจับพลัดจับผลู แล้วเราได้เจอแรงเสียดทานแบบที่คนเบื้องหน้าเจอ 

นนท์ ธนนท์ บูลลี่

           ซึ่งมันก็ค่อนข้างใหม่ แล้วแน่นอนแหละ มันเริ่มต้นยากเสมอ ผมโชคร้ายเวลาผมเริ่มต้นอะไรมันจะยากกว่าคนอื่นเสมอ แต่ผมก็โชคดีที่ผมได้เจออะไรพวกนี้เร็วๆ ถ้าผมเข้าใจมันได้เร็ว ผมก็เจอมันได้เร็วก็ไปได้ไกลได้เร็วกว่าคนอื่น ซึ่งระหว่างนั้นก็ต้องขอบคุณคุณแม่ครับ คุณแม่ทำให้เราเข้าใจในหลายๆ อย่างที่มันเกิด ด้วยคำสอนของแม่หรือตัวผมเองที่เข้าใจตอนนั้น มันก็ทำให้เราผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ มันเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งครับ แล้วมันเป็นไปไม่ได้ที่มนุษย์คนหนึ่งที่ชีวิตมันจะไม่ผิดอะไรเลย เราเกิดมาเพื่อผิด เรียนรู้ เติบโตและอยู่ต่อ

นนท์ ธนนท์ บูลลี่

            และเวลาที่เจอคนตัดสินเราจากภายนอก ไม่รู้วิธีผมมันจะดีไหม แต่ของผมผมรู้สึกว่าฉันไม่รู้จักเธอ ผมไม่รู้จักเขา เขาก็ไม่รู้จักผม มันไม่จำเป็นต้องใส่ใจ คือมันพูดเหมือนง่ายนะ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันไม่มีเสียงอะไรดังกว่าในหัวเรา ซึ่งตัวผมก็ไม่ได้มาเปลี่ยนแปลงอะไรหรอก เพียงแต่ว่าผมอยากให้ทุกคนอยู่ในสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็สุขภาพจิตที่แข็งแรง เพราะท้ายที่สุดเราทำให้โลกในโซเชี่ยลมันดุเดือดเท่าไหร่ สุดท้ายไม่ลูกก็หลานต้องมาอยู่ในโลกนั้นอยู่ดี คิดง่ายๆ ว่าถ้ามีคนที่คุณรักโดนแบบนี้ มันเป็นเพราะคุณก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มันเกิดแบบนี้ แต่บางทีผมอยากรู้ว่าคนที่ไม่รู้จักเราเลย เขามองอะไรยังไงบ้าง แต่แน่นอนแหละมันเป็นมุมมองที่ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ แต่ตัวผม ผมค่อนข้างฟังได้

นนท์ ธนนท์ บูลลี่

           ถามว่าเคยท้อแบบไม่เอาแล้ววงการบันเทิงไหม คือหลักๆ ไม่ใช่การท้อ แต่ผมรู้สึกว่าวงการบันเทิงมันวุ่นวายเกินไปสำหรับผม

นนท์ ธนนท์ บูลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

บอม, นนท์, พัดชา พร้อมเหล่าศิลปิน ร่วมถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105378/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105378/read