พรฟ้า ปุณิกา ดูแลรุ่นน้องนางงาม หวังให้ไม่มีตราบาป มีประสบการณ์ที่ดี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ต.ค. 2564 16:34 น.

ยุ่งเยอะอยู่ช่วงนี้ แต่ก็พร้อมลุยทำงานหนักอยู่แล้ว พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2014 จากญี่ปุ่น และรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020

ส่วนตำแหน่งล่าสุด Contestant Manager & Head of Runway Coach ผู้จัดการกองประกวด หัวหน้าสอนเดินปังๆ ให้นางงาม ในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2021 

งานหลักๆ ของพรฟ้าในกอง ต้องทำอะไรบ้าง? “ควบสองตำแหน่งค่ะ เป็นทั้งโค้ชรันเวย์ Coach Runway สอนการเดิน การเฟอร์ฟอร์เมนซ์ Performance ให้กับน้องๆ นางงามที่เข้าประกวดทั้งหมด และเป็นผู้จัดการกองเลย ดูแลความเรียบร้อย ในกองด้วยค่ะ

“ดูแลทุกอย่างค่ะ เพื่อให้น้องๆ ได้มีภาพจำที่ดี บางคนมาประกวดครั้งแรก หรือบางคนมาประกวดเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว การเก็บตัวการประกวดครั้งนี้ ภาพทุกภาพ ทุกๆ วิดีโอจะถูกบันทึกไว้เลย เวลากลับมาดูอีก 10 หรือ 20 ปี จะได้ไม่เป็นตราบาป อยากให้น้องๆ โฟกัสกันให้ดีๆ อยากให้น้องมีประสบการณ์ที่ดี จำไม่รู้ลืม!”  

เรียลลิตี้นางงาม จะควบคุมยังให้พอดี ไม่มากไปน้อยไป? “เราอยากได้นางงามคุณภาพ ในแต่ละอีพี EP. มีแต่ละชาเลนจ์ต่างกัน น้องๆ จะจัดการแก้ปัญหาอย่างไร เราไม่มีสคริปต์เลยจริงๆ มีแค่เวลาถ่ายทำ ทุกอย่างรู้พร้อมกัน ปีนี้คนดูได้ใกล้ชิดนางงามมากๆ เลย”

สรุป มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2021 จะจัดได้เมื่อไหร่? “ปีนี้จัดประกวดที่อิสราเอล น่าจะเป็นปลายพฤศจิกา หรือไม่ก็ช่วงธันวา ต้องดูโควิดด้วยว่า จะมีมาอีกระลอกหรือไม่ นางงามจะมีเวลาเตรียมตัวไม่ถึงเดือน แต่เชื่อว่านางงามที่คาดสายสะพายไทยแลนด์ จะพร้อมที่สุดแล้ว ส่วนตัวก็อยากจะไปเชียร์ ไปให้กำลังใจน้องนางงามถึงที่เลย แต่ต้องดูด้วยว่า ทางกองจะให้ไปได้กี่คน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2207846
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2207846