ว่าที่สามีแม่หญิงลี ตอบหลังถูกเม้าท์หวังมาเกาะ "ผมอยู่ด้วยความรัก"


ให้คะแนน


แชร์

แต่หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศข่าวดีพร้อมกับโชว์ซีนหวานออกสื่อ งานนี้กลับมีคนมองว่าตูนว่าที่สามีมาเกาะแม่หญิงลี ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ได้เปิดใจว่า 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าเรามาเกาะแม่หญิงลี?
ตูน : เปล่าครับ ผมอยู่ด้วยความรัก ไม่ได้มาหลอก

ดราม่าที่ถาโถมเข้ามา มันทำให้นอยด์มั้ย?
ตูน : ผมไม่แคร์ครับ ผมอยู่กับเขาไม่ได้อยู่กับคนที่พูดครับ

แม่หญิงลีดูออกว่าเขาอยู่กับเราด้วยความรัก?
แม่หญิงลี : ค่ะ ระยะเวลาที่คบหากับเขามา เราก็รู้จักนิสัยใจคอเขาดีว่าเขาเป็นคนลักษณะยังไง อีกอย่างนึงเขาไม่ได้เข้ามาหวังผลประโยชน์อะไรจากตัวเราเลย

ทุกวันนี้ขนาดการกิน การจ่ายในแต่ละวันเขายังอดออม รู้จักประหยัด มัธยัสถ์ อะไรก็ได้ที่มันเป็นการช่วยผ่อนในเรื่องค่าใช้จ่าย เราก็รู้สึกว่าคนนี้ใช่ มาช่วยเซฟเรา ซัพพอร์ตเรา มาช่วยดูแลการกินการเป็นอยู่ของเราในทางที่ว่าใช้จ่ายน้อยลง

อะไรที่ไม่จำเป็นเขาก็จะบอกตลอดว่ามันไม่จำเป็นนะ อย่าไปฟุ่มเฟือย เก็บเอาไว้ เพื่อวันข้างหน้าจะได้สร้างฐานะที่ดีขึ้นมา

ตั้งแต่คบกัน เขาเปลี่ยนไปในทางที่ดียังไงบ้าง?

แม่หญิงลี : ลักษณะนิสัยเขาเป็นคนที่คอยเตือนเรา คอยซัพพอร์ตงานเรา พาไปถ่ายงาน ดูแลในสิ่งที่เราต้องการให้ดูแล ไม่มีคนพาไปถ่ายงาน ไม่มีคนขับรถให้ เขาก็ดูแลตรงนี้ กลับบ้านที่ใต้เขาก็พาเราไป

และเขาก็พาไปรู้จักผู้ใหญ่ แล้วเขาเองก็เข้ามาตอนเรายังไม่ดัง การคบกับคนนี้ยังไม่มีกระแสดังมาจนถึงทุกวันนี้ เราคบกันผ่านเฟซบุ๊ก เราก็คุยกันมาก่อน เขาไม่ได้หวังมาเกาะกระแส หวังทรัพย์สินเงินทอง

เมื่อก่อนเราไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน เขาก็ทำงานของเขา เราก็ทำงานของเรา ผลสุดท้ายพอเรามีกระแส เรามั่นใจแล้วว่าคนนี้เทคแคร์เรามาตลอด เราก็เลยตัดสินใจ ตกลงปลงใจพาเขามาอยู่ที่นี่เลย

คนรอบข้างก็ช่วยสแกน ช่วยซัพพอร์ตดูว่าเขาจริงใจมั้ย ใช่ไหม ทุกคนก็ยอมรับ เราก็เปิดตัวเลยว่าคนนี้คือนัมเบอร์วันของเรา

ส่วนงานแต่งตอนนี้ก็เตรียมไป 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว ฝ่ายเจ้าบ่าวเขาก็ไปตกลงกับฝ่ายเราว่าจะทำกันยังไง จะจัดการกันยังไงตามมาตรการณ์โควิด ในส่วนของพรีเวดดิ้งก็ถ่ายแล้ว

ส่วนสินสอดเงินแสนกว่า ทอง 5 บาท ก็ตามกำลังของเขา มีแค่ไหนก็แค่นั้น จะได้ไม่เป็นการสร้างหนี้สิน เพราะฉะนั้นเราอยู่ในความพอเพียงของเรา แผนในอนาคตเขาก็ต้องมาอยู่ดูแลเรา ส่วนทีมงานเราก็ยังอยู่เหมือนเดิม

ถามว่าคาดหวังกับชีวิตคู่ยังไง เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันข้างหน้าก็เหมือนกัน แต่ถ้าวันนึงวันใดเขาไม่เห็นค่าในสิ่งที่เราทำให้ เราก็พร้อมที่จะวาง

ตูน : คำมั่นสัญญา อยู่ด้วยกันจะไม่ทอดทิ้งกันไปไหน ไปทำงานก็ไปด้วยกัน จะอยู่กันจนเฒ่าแก่.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220206